Kinh doanh

Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

PV 07/05/2024 - 17:51

Ngày 4/5/2024, Siberian Wellness – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên Siberia – vinh dự lần thứ 9 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

ba-nguyen-thi-hong-nhung-truong-phong-van-hanh-siberian-wellness-tai-viet-nam-vinh-du-nhan-giai-thuong-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong.jpg
Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng vận hành Siberian Wellness tại Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Vượt qua hàng trăm sản phẩm được xét duyệt dựa trên những tiêu chí khắt khe về chất lượng sản phẩm, điều kiện an toàn của cơ sở sản xuất, tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp dành cho xã hội, tại giải thưởng năm nay, Siberian Wellness đã nhận được huy chương vàng cho bốn sản phẩm:

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Formula 4 N.V.M.N hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi các gốc tự do;

- Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Fitness Catalyst Whey protein concentrate Chocolate biscuit cung cấp đạm protein hỗ trợ xây dựng cơ bắp;

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siberian Super Natural Nutrition. Detox Pro.Active có tác dụng hỗ trợ thanh lọc và chống oxy hoá, giúp tăng cường sức đề kháng;

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Renaissance Triple Set hỗ trợ thanh lọc cơ thể và hạn chế gốc tự do.

Sản phẩm vàng từ tinh túy của thiên nhiên Siberia

Thương hiệu Siberian Wellness ra đời từ năm 1996 tại Siberia (Nga) – vùng đất độc nhất vô nhị với khí hậu vô cùng khắc nghiệt và những khu rừng nguyên sinh, thảo nguyên rộng lớn. Đây cũng chính là nơi sinh trưởng của nững loài thảo mộc độc đáo có hiệu quả cao về dược lý và sự tinh sạch. Nhờ công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất và sự nghiên cứu của những nhà khoa học hàng đầu giàu kinh nghiệm, tinh túy thiên nhiên Siberia đã được “gói gọn” trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của thương hiệu Siberian Wellness, giúp hàng triệu người dân tại hơn 60 quốc gia trên Thế giới nâng cao sức khỏe cũng như chất lượng sống.

Sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng với hơn 300 sản phẩm, Siberian Wellness đáp ứng nhu cầu của người dùng ở mọi độ tuổi theo từng cấp độ khác nhau, từ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu/chuyên sâu hàng ngày đến các nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt như thanh lọc, kiểm soát cân nặng... Bên cạnh thành phần nguyên liệu tinh sạch, sự hiệu quả toàn diện của sản phẩm còn được tạo nên nhờ sự phối hợp những phức hợp tối ưu của các chất dinh dưỡng cùng các hợp chất dẫn truyền và công thức phù hợp với nhịp sinh học của cơ thể.

Các sản phẩm đạt giải năm nay của Siberian Wellness đại diện cho những dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng hiện nay.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Formular 4 N.V.M.N – Đây là sản phẩm được cấp bằng sáng chế và bán chạy nhất trong suốt 27 năm của Siberian Wellness nhờ công thức phối hợp độc đáo giữa vitamin A, E và C, taurine và axit alpha-lipoic giúp tối ưu hóa hiệu quả của từng thành phần, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, chống lại tác động của các gốc tự do, hỗ trợ miễn dịch, đồng thời giúp giảm tác hại của ánh nắng mặt trời và bức xạ môi trường.

TPBVSK Fitness Catalyst Whey protein concentrate Chocolate biscuit - Sản phẩm cung cấp lượng protein cô đặc giúp tăng khối lượng cơ vững chắc bảo vệ cơ thể, đồng thời đẩy nhanh quá trình chữa lành các tổn thương vi mô. Tại nhiều quốc gia, sản phẩm được áp dụng và khuyến nghị sử dụng trong chế độ ăn của vận động viên chuyên nghiệp.

TPBVSK Renaissance Triple Set và TPBVSK Siberian Super Natural Nutrition. Detox Pro.Active cung cấp các giải pháp thanh lọc ở các cấp độ khác nhau. Ở cấp độ cơ bản, TPBVSK Renaissance Triple Set gồm 03 công thức giúp thanh lọc từ cấp độ tế bào, làm sạch môi trường bên trong và giữa các tế bào, hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế gốc tự do, và tăng cường sức đề kháng. Trong suốt 27 năm hình thành và phát triển, sản phẩm luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất của Siberian Wellness tại nhiều quốc gia.

TPBVSK Siberian Super Natural Nutrition. Detox Pro.Active – là phiên bản nâng cao dành cho những ai tìm kiếm giải pháp thanh lọc tối ưu với thành phần chống oxy hóa từ thiên nhiên nhờ đó hỗ trợ quá trình thanh lọc tự nhiên của cơ thể giúp hỗ trợ ức chế, tiêu diệt các gốc tự do gây hại và làm chậm tiến trình lão hóa, cải thiện sức khỏe.

Siberian Wellness – tích cực hành động vì sức khỏe cộng đồng

Hơn một thập kỷ tại Việt Nam, bên cạnh việc không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những công thức đa dạng, tối ưu hiệu quả cho tất cả các đối tượng, Siberian Wellness còn tiên phong dẫn đầu đưa các xu thế chăm sóc sức khỏe hiện hành đến với người Việt. Điển hình trong số đó là Câu lạc bộ Khỏe – Đẹp – Wellness (Slim Fit Club) và các Trạm thanh lọc (Detox Station) - mang đến những kiến thức về chăm sóc sức khỏe lành mạnh cũng như cách thức thanh lọc và thải độc cơ thể an toàn cho các cộng đồng Gen Well (tên gọi dành cho những người yêu thích sản phẩm Siberian Wellness, ưa chuộng lối sống khỏe mạnh, cân bằng thân, tâm, trí).

Bước sang năm kinh doanh thứ 11 tại Việt Nam, Siberian Wellness không chỉ tiếp tục hành trình mang đến những sản phẩm giá trị giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng, mà còn những sản phẩm mới thân thiện với môi trường, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động và tích cực thực hiện vào những hoạt động vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng uy tín được Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam tổ chức. Giải thưởng đã được Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng – Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy xác nhận lần đầu theo số 819/TĐC-HCQC vào ngày 06/06/2013 và cấp giấy xác nhận lần thứ 3 số 4010/TĐC-HCHQ ngày 11/12/2019. Giải thưởng là kênh thông tin tin cậy để người tiêu dùng chọn các sản phẩm an toàn chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siberian Wellness lần thứ 9 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO