Đời sống

SAWACO tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật

Hạnh Nguyên 01/12/2023 - 10:33

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) vừa tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam (ngày 9/11) thông qua chương trình Rung chuông vàng.

Đến tham dự có bà Trần Việt Thái, Trưởng phòng Phổ biến giáo dục pháp luật, Sở Tư pháp TPHCM; ông Dương Hồng Nhân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên SAWACO; ông Trần Quang Minh, Tổng Giám đốc SAWACO cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo SAWACO.

hoi-thi-tim-hieu-phap-luat-sawaco-1-.jpg
Các đại biểu tham dự Hội thi.

Phát động Hội thi, ông Nguyễn Thanh Sử, Phó Tổng Giám đốc SAWACO, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết Ngày Pháp luật Việt Nam có ý nghĩa sâu sắc trong đề cao quyền, nghĩa vụ của công dân trong việc chấp hành các quy định pháp luật. Sự kiện tìm hiểu pháp luật có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nhân văn và xã hội sâu sắc được SAWACO tổ chức định định kỳ hằng năm với nhiều hình thức phong phú, hiệu quả, biến những quy định khô khan của pháp luật trở nên gần gũi, thiết thực, mang pháp luật đến gần hơn với mỗi người lao động, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Tổng Công ty.

Đây cũng là dịp để cán bộ công nhân viên các phòng, ban, đơn vị thuộc SAWACO giao lưu, học tập, trao đổi kiến thức pháp luật, văn hóa ứng xử liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh tại nơi làm việc và hoạt động phục vụ khách hàng, giúp khích lệ tinh thần lao động của mỗi người sau những ngày làm việc căng thẳng.

hoi-thi-tim-hieu-phap-luat-sawaco-3-.jpg
Ông Nguyễn Thanh Sử, Phó Tổng Giám đốc SAWACO, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi phát biểu khai mạc.

Bà Trần Việt Thái, Trưởng phòng phổ biến giáo dục pháp luật, Sở Tư pháp TP.HCM, cho biết việc hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn, đặc biệt là Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn.

Ban lãnh đạo, Ban tổ chức Hội thi đã có sự chuẩn bị hết sức chu đáo, đầy đủ các quy định và nội dung của cuộc thi, giúp các thí sinh có thêm tự tin để thi đấu.

hoi-thi-tim-hieu-phap-luat-sawaco-5-.jpg
Bà Trần Việt Thái, Trưởng phòng phổ biến giáo dục pháp luật, Sở Tư pháp TP.HCM phát biểu tại Hội thi.

Hội thi đã thu hút 100 thí sinh đến từ các đơn vị trực thuộc SAWACO tham gia.

Các thí sinh trả lời 150 câu hỏi trắc nghiệm liên quan doanh nghiệp, quản lý, sử dụng vốn nhà nước, điều lệ tổ chức hoạt động của SAWACO. Bên cạnh đó là quy định pháp luật liên quan đến nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, lịch sử hình thành và phát triển SAWACO.

hoi-thi-tim-hieu-phap-luat-sawaco-2-.jpg
Các thí sinh tham gia Hội thi.

Hội thi năm nay ngoài quy định pháp luật, các quy định, quy chế nội bộ của SAWACO còn phổ biến các kiến thức liên quan đến quy định, chủ trương liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh nước sạch của SAWACO.

hoi-thi-tim-hieu-phap-luat-sawaco-4-.jpg
Lãnh đạo SAWACO chúc mừng các thí sinh xuất sắc tại Hội thi. Ảnh: Đinh Bích.

Trong nhiều năm qua, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc SAWACO luôn quan tâm và thường xuyên chỉ đạo các phòng ban chuyên môn xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật cho toàn thể cán bộ công nhân viên. Tại “Hội nghị tổng kết, đánh giá phong trào thi đua chào mừng ngày pháp luật Việt Nam 9/11, giai đoạn 2018 – 2023” vừa được Thành phố tổ chức vào ngày 21/11/2023, UBND TP.HCM đã trao tặng bằng khen cho ông Nguyễn Thanh Sử - Phó Tổng Giám đốc SAWACO đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11 (giai đoạn 2018 – 2023) trên địa bàn TP.HCM.

Theo chị Hương chuyển nhập
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SAWACO tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO