Kinh doanh

Range Rover giới thiệu phiên bản mới của dòng SUV cao cấp hiệu suất cao

PV 15/08/2024 - 18:21

Phiên bản Range Rover Sport SV EDITION TWO với bốn chủ đề thiết kế dành riêng cho năm 2024, tăng thêm sự hiện diện ấn tượng trên đường phố.

rang-rover-sport-sv-edition-two-1.jpg
Range Rover Sport SV nâng tầm phong cách thể thao, tính khí động học và diện mạo mạnh mẽ của dòng xe Range Rover Sport lên một tầm cao mới.

Tại Gaydon, Vương quốc Anh ,gày 07/08/2024 vừa qua, Land Rover giới thiệu biến thể Range Rover Sport SV EDITION TWO mới mang đến một diện mạo ngoại thất đậm chất thể thao, với bốn phiên bản mang chủ đề mới được công bố dành riêng cho năm 2024.

Mỗi chủ đề được chọn lọc cẩn thận để đảm bảo sự xuất hiện mạnh mẽ và cá tính thể thao trên đường phố: Xanh Blue Nebula Matte, Đen Ligurian Black Gloss, Xám Marl Grey Gloss và Nâu Sunrise Copper Satin.

rang-rover-sport-sv-edition-two-2.jpg
Range Rover Sport mạnh mẽ và năng động nhất kết hợp hiệu suất vượt trội cùng tính động học và sự sang trọng, tinh tế với thiết kế tối giản hiện đại của Range Rover.

Mỗi chủ đề kết hợp các gam màu sơn ngoại thất độc đáo, cùng các chi tiết hoàn thiện bằng sợi carbon mới và ghế SV Performance với nhiều màu sắc khác nhau, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn giữa các loại vải dệt Knit hiện đại hoặc da Windsor, tạo nên không gian nội thất năng động, công nghệ và êm ái.

Range Rover Sport SV EDITION TWO có các điểm nhấn đặc trưng để có thể nhận diện trên bộ chia gió trước, bảng điều khiển trung tâm, ốp bậc cửa và đèn chiếu logo trên mặt đất; một đặc điểm đễ dàng nhận diện cho sự sang trọng thể thao.

rang-rover-sport-sv-edition-two-4.jpg
Phiên bản Range Rover Sport SV EDITION TWO, với bốn chủ đề thiết kế dành riêng cho năm 2024, tăng thêm sự hiện diện ấn tượng trên đường phố.

Geraldine Ingham, Giám đốc Điều hành của thương hiệu Range Rover cho biết: “Điều làm cho Range Rover Sport SV trở nên hấp dẫn chính là sự kết hợp độc đáo giữa hiệu suất khí động học, thiết kế sang trọng thể thao hiện đại, công nghệ cảm biến tiên tiến cùng khả năng vận hành vượt trội. Trong năm đầu tiên, phiên bản này chỉ dành cho khách hàng qua hình thức đặt trước. Hôm nay, chúng tôi công bố bước tiếp theo trong dòng sản phẩm SV của mình, Range Rover Sport SV EDITION TWO, với các chủ đề thiết kế mới mang đến cho khách hàng sành điệu cơ hội trải nghiệm bốn phong cách riêng biệt của dòng SUV sang trọng hiệu suất cao này”.

rang-rover-sport-sv-edition-two-5.jpg
Tùy chọn hệ thống đĩa phanh Brembo bằng chất liệu Carbon Ceramic (gốm-carbon) siêu nhẹ mang đến hiệu suất vận hành vượt trội, kết hợp cùng kẹp phanh SV 8 piston tại cầu trước.

Range Rover Sport SV là phiên bản mạnh mẽ và năng động nhất từ trước đến nay, kết hợp giữa hiệu suất đỉnh cao cùng tính năng động với khả năng, sự tinh tế và thiết kế tối giản vô song của thương hiệu Range Rover.

Những công nghệ cao cấp nhất được giới thiệu trên biến thể này bao gồm hệ thống treo 6D Dynamics tiên tiến nhất trong phân khúc và hệ thống âm thanh cảm biến Body and Soul với lợi ích về sức khỏe.

rang-rover-sport-sv-edition-two-3.jpg
Là biến thể Range Rover mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, động cơ V8 tăng áp kép, hybrid nhẹ (MHEV), sản sinh công suất 635 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm, tăng tốc từ 0 lên 97 km/h chỉ trong 3,6 giây.

Nằm trong danh sách các tính năng hiệu suất cao của Range Rover Sport SV, thiết kế khí động học độc quyền mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và vững chắc hơn, với các lựa chọn vật liệu nhẹ và tiên tiến nhằm củng cố hiệu suất cao của xe.

Được trang bị động cơ xăng V8 Twin-Turbo MHEV 4.4L sản sinh công suất tối đa 635 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750Nm, Range Rover Sport SV có khả năng tăng tốc từ 0 lên 97km/h chỉ trong 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 290km/h.

rang-rover-sport-sv-edition-two-7.jpg
Tùy chọn mâm xe bằng sợi carbon kích thước 23 inch tiên phong, góp phần giảm tổng trọng lượng của xe xuống 76kg, giảm khối lượng không tải, cải thiện khả năng xử lý, tăng tốc và cảm giác lái.

Hiệu suất vượt trội này được thực hiện nhờ sự kết hợp của các tính năng giúp giảm trọng lượng lên đến 76kg, bao gồm tùy chọn phanh Carbon Ceramic (gốm-carbon), và các cải tiến về tính khí động học tiêu chuẩn như nắp ca-pô bằng sợi carbon.

Khách hàng cũng có thể chọn lốp mùa hè được thiết kế đặc biệt cho Range Rover Sport SV, giúp tối ưu khả năng vào cua, tăng tốc ổn định với gia tốc lên tới 1,2G trong điều kiện mặt đường khô ráo (tăng 0,1G so với lốp tiêu chuẩn).

rang-rover-sport-sv-edition-two-8.jpg
Ghế Body and Soul cho phép chủ nhân của chiếc Range Rover cảm nhận âm thanh và trải nghiệm các lợi ích cho sức khỏe, tích hợp công nghệ âm thanh cảm biến mang lại cảm giác đặc biệt hơn bao giờ hết.

Được thiết kế bởi đối tác kỹ thuật lốp nổi tiếng Michelin, thông số lốp Pilot Sport S 5 (275/40R23 phía trước, 305/35R23 phía sau) có nhiều hợp chất khác nhau trên bề mặt lốp để tối đa hóa hiệu suất động học và độ bền.

Với mục đích sử dụng vào mùa đông hoặc trên nhiều địa hình phức tạp, nhà sản xuất khuyến nghị sử dụng lốp Michelin Pilot Sport All Season 4, vốn được tối ưu về chất liệu cấu thành, vân lốp và cấu trúc đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Range Rover giới thiệu phiên bản mới của dòng SUV cao cấp hiệu suất cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO