Kinh doanh

Người dân 'săn sale' hàng hiệu ở ga Metro Bến Thành dịp lễ 2/9

Võ Liên 01/09/2025 - 15:15

Lần đầu tiên, không gian "shopping dưới lòng đất" tại ga Bến Thành (tuyến Metro số 1) được tổ chức, vừa là điểm nhấn mới mẻ, vừa mở ra cung đường mua sắm cho người dân và du khách tại TP.HCM.

Chiều ngày 1/9, tại ga Metro Bến Thành (TP.HCM), đông đúc người dân thỏa thích mua sắm hàng hiệu với giá khuyến mãi. Điều này không chỉ góp phần gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người dân, du khách, mà còn gắn kết hoạt động thương mại với giao thông đô thị hiện đại.

Sự kiện nằm trong chuỗi "Khuyến mại hàng hiệu - City Sale 2025" do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức, được đánh giá là chương trình có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

mua-sam-hang-hieu-8.jpg
Chương trình tổ chức bùng nổ xuyên Lễ Quốc khánh tại ga Metro Bến Thành, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Diamond Plaza và SC VivoCity, từ ngày 28/8 đến ngày 7/9.
hang-hieu-2.jpg
Không gian “shopping dưới lòng đất” tại ga Bến Thành (tuyến Metro số 1) thu hút đông khách du lịch và người dân đến mua sắm, nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9.
mua-sam-hang-hieu.jpg
Chị Phạm Thị Thùy Linh (ngụ phường Thủ Đức, TP.HCM) cho biết khi đi Metro số 1 thì tình cờ thấy khu mua sắm hàng hiệu tại ga nên ghé tham quan và mua sắm. "Không gian đẹp, hàng hóa phong phú, giá cả lại hợp lý và mát mẻ. Hàng hiệu nhưng giá mềm hơn trong cửa hàng, lại được thử tại chỗ, rất tiện", chị Phạm Thị Thùy Linh chia sẻ.
mua-sam-hang-hieu-7.jpg
Tương tự, chị Đặng Thu Thủy (phường Nhiêu Lộc, TP.HCM) cho biết biết đến chương trình qua mạng xã hội và đã tranh thủ ghé mua sắm dịp lễ. "Tất cả các gian hàng đều được trưng bày bắt mắt, sản phẩm đa dạng, dễ chọn lựa. Không gian dưới lòng đất mát mẻ, lại không quá đông đúc như trung tâm thương mại. Tôi đi xe buýt tới, xuống metro là có thể mua sắm ngay, rất thuận tiện", chị Thủy nói.
mua-sam-hang-hieu-1.jpg
Một hãng giày giảm giá hơn 50%, người dân có thể trải nghiệm và mua sắm.
mua-sam-hang-hieu-9.jpg
Với 500 nhãn hàng uy tín, nhiều thương hiệu quốc tế, phân phối chính hãng, khuyến mại hấp dẫn... Chương trình kỳ vọng thu hút thêm 30% - 50% lượng khách đến các trung tâm thương mại tham quan, mua sắm.
hang-hieu.jpg
Nhân dịp lễ, nhiều gia đình tham quan, mua sắm ngay tại ga Metro Bến Thành.
mua-sam-hang-hieu-6.jpg
Nhiều đồng hồ giảm giá sâu.
mua-sam-hang-hieu-5.jpg
Sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng một mùa mua sắm sôi động, đa dạng và chất lượng.
mua-sam-hang-hieu-4.jpg
City Sale” 2025 quy tụ hơn 500 thương hiệu trong nước và quốc tế, trải rộng ở nhiều ngành hàng từ mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, phụ kiện đến đồ gia dụng,…với mức giảm giá lên đến 80%.
mua-samhang-hieu-3.jpg
Mẫu mã đa dạng, các sản phẩm thời trang cho du khách dễ dàng mua sắm.
mua-sam-hang-hieu-2.jpg
Sở Công Thương TP.HCM cũng tăng cường phối hợp cùng các ngân hàng, đơn vị trung gian thanh toán triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, hướng tới hình thành thói quen thanh toán hiện đại, an toàn, tiện lợi cho người dân và du khách.

Trước đó, tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM - nhấn mạnh sự kiện có ý nghĩa đặc biệt này vừa là ngày hội mua sắm của người dân và du khách, góp phần tạo nên bầu không khí tươi vui, phấn khởi chào mừng ngày Quốc khánh, vừa khẳng định vai trò tiên phong của TP.HCM trong phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, sau nhiều năm triển khai, City Sale đã trở thành thương hiệu riêng của TP.HCM và có sức lan tỏa mạnh mẽ đến các tỉnh, thành phố khác.

So với năm 2024, chương trình năm nay có bước phát triển nổi bật: nhiều thương hiệu quốc tế và trong nước tham gia hơn; địa điểm, hình thức tổ chức đa dạng, gần gũi hơn với người dân và du khách và sự đồng hành tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, thể hiện sức hút và uy tín ngày càng lớn của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân 'săn sale' hàng hiệu ở ga Metro Bến Thành dịp lễ 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO