Y học

Quỹ OneHealth công bố buổi khám miễn phí về sức khỏe phụ nữ

Thanh Quy 27/06/2024 - 09:30

OneHealth Foundation vừa thông báo sẽ thực hiện một tuần khám sức khỏe miễn phí cho phụ nữ từ ngày 26/6 đến ngày 30/6/2024.

x1.jpg
Sự kiện này nhằm mục đích nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ

Sự kiện này nhằm mục đích nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ đồng thời nâng cao nhận thức và tài trợ cho các nguồn lực chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho phụ nữ vùng cao.

Song song với hoạt động khám sức khỏe, Quỹ OneHealth phối hợp với Tổ chức Nơ Xanh, một thành viên đáng tự hào của tổ chức, sẽ tổ chức triển lãm nghệ thuật mang tên “Bí mật của cổ”. Triển lãm độc đáo này sẽ trưng bày các tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng và mới nổi, khám phá các chủ đề liên quan đến sức khỏe, sức mạnh và khả năng phục hồi của phụ nữ.

x2.jpg
Mục đích kép của sự kiện này là cung cấp các dịch vụ y tế quan trọng cho phụ nữ

Mục đích kép của sự kiện này là cung cấp các dịch vụ y tế quan trọng cho phụ nữ và gây quỹ cho tủ thuốc phụ khoa và các chương trình xã hội của quỹ. Những chiếc tủ này sẽ được phân phối cho phụ nữ vùng cao, đảm bảo họ được tiếp cận những vật tư y tế cần thiết. Số tiền quyên góp cũng sẽ hỗ trợ các chiến dịch và chương trình khác của Quỹ OneHealth nhằm cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ.

*Chi tiết sự kiện:**
- Khám sức khỏe phụ nữ miễn phí: 26 - 30/6/2024
- Triển lãm nghệ thuật "Bí mật của cổ": 26 - 30/6/2024.
- Địa điểm: BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG ĐỨC III
Địa chỉ: 32/2 Thống Nhất, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỹ OneHealth công bố buổi khám miễn phí về sức khỏe phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO