Công nghệ

ProPak Vietnam hướng đến môi trường bền vững hơn cho Việt Nam

Quang Anh 03/04/2024 - 13:37

Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến & đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2024 chính thức diễn ra từ ngày 03 – 05/4/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.

Sự kiện quy tụ hàng trăm nhà cung cấp nguyên vật liệu và công nghệ hàng đầu thế giới phục vụ cho ngành chế biến, đóng gói thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, in ấn, mã hoá, đánh dấu và ghi nhãn, hoạt động phòng thí nghiệm, kiểm tra và chuỗi cung ứng lạnh, logistics, lưu kho, cùng nhiều dịch vụ khác.

Khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá các máy móc vận hành cỡ lớn, với những trải nghiệm chân thực như tại nhà máy ở ngay triển lãm. Đồng thời, sự kiện là nơi để các doanh nghiệp ngành bao bì tìm kiếm máy móc, thiết bị, công nghệ đột phá mới nhằm tân tạo dây chuyền sản xuất, tối ưu hóa quy trình chế biến và đóng gói, mở rộng sản xuất, đồng thời đáp ứng các nhu cầu về phát triển bền vững.

pro1.jpg

Ông Ben Wong - Tổng Giám đốc – Informa Markets Việt Nam nhận định: “Sự bùng nổ của đô thị hóa, chủ nghĩa tiêu dùng, nhu cầu thương mại sôi động và các dịch vụ giao hàng qua ứng dụng là bốn nhân tố chính đang thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng bao bì. Nhu cầu này đòi hỏi các giải pháp bao bì phải đáp ứng nhiều chức năng như vận chuyển và lưu trữ sản phẩm hiệu quả, kéo dài thời hạn sử dụng, đảm bảo an toàn, đồng thời chuyển đổi sang vật liệu thân thiện với môi trường, thiết kế thuận lợi cho tái chế. Nhằm hướng đến một môi trường bền vững hơn cho Việt Nam, ProPak Vietnam ra đời với sứ mệnh mang đến những công nghệ đóng gói và chế biến tiên tiến nhất cho thị trường. Chúng tôi cam kết tạo dựng một hệ sinh thái toàn diện, cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam các giải pháp bao bì thân thiện với môi trường”.

pro2.jpg

ProPak Vietnam 2024 không chỉ tạo ra không gian trưng bày hấp dẫn mà còn đặt sự chú trọng vào việc phát triển chuỗi hội thảo chuyên ngành và hội thảo quốc tế, nơi tập trung các chủ đề trọng điểm của ngành chế biến, đóng gói và bao bì. Năm nay, ProPak Vietnam vinh dự kết hợp cùng nhiều hiệp hội uy tín trong nước và quốc tế để xây dựng nội dung chương trình một cách chất lượng nhất như Tổ chức Bao bì Thế giới (WPO), Liên Đoàn Bao Bì Châu Á (APF), Hội Công Nghiệp Bao Bì Chủ Động & Thông Minh (AIPIA), Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA), Hội KH&CN Lương thực – Thực phẩm Việt Nam (VAFOST),.

Với diện tích lên đến 11,000m, triển lãm ProPak Vietnam 2024 tự hào chào đón hơn 310 đơn vị trưng bày đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đa phần nhà trưng bày đến từ Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Hà Lan, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Ý, Malaysia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Triển lãm còn chào đón các nhóm gian hàng quốc tế đến từ Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Ý.

pro3.jpg

Bằng uy tín hơn 16 năm tổ chức thành công, ProPak Vietnam đã khẳng định vị thế của mình khi trở thành điểm đến quen thuộc của hàng chục nghìn khách tham quan chuyên ngành mỗi năm. Dự kiến năm nay, ProPak Vietnam 2024 sẽ thu hút hơn 11.000 khách tham quan, đa phần là chủ doanh nghiệp, ban quản trị và các chuyên viên cấp cao có quyền ra quyết định trong doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ProPak Vietnam hướng đến môi trường bền vững hơn cho Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO