Dòng chảy

Phó Giám đốc VTV9 Nguyễn Ngọc Hồi làm Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM

Phi Thư 15/09/2023 15:45

Ông Nguyễn Ngọc Hồi, người trước đây đã giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9), được điều chuyển và bổ nhiệm vào vị trí Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM.

Chiều 15/9, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã chủ trì buổi lễ trao quyết định chính thức cho các cán bộ được bổ nhiệm.

z4695765849433_57cfdbc454dbd4ce903268f38eaec7c3.jpg
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi trao quyết định bổ nhiệm cho tân Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông Nguyễn Ngọc Hồi.

Trong buổi lễ, ông Huỳnh Thành Nhân, Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM đã công bố quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Hồi làm Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM.

Cùng đó, ông Nguyễn Văn Trường, Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Ban.

Ngoài ra, quyết định điều chuyển và bổ nhiệm ông Nguyễn Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Quảng bá Đầu tư và Thương mại TP.HCM (ITPC), làm Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Sài Gòn - một công ty trách nhiệm hữu hạn thành viên, cũng đã được thông báo.

Trong bài phát biểu giao nhiệm vụ, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi chúc mừng ba cán bộ về sự bổ nhiệm, cũng như chúc mừng các cơ quan về nguồn nhân lực mới và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường lãnh đạo.

Ông Mãi cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM vì đã đào tạo ông Nguyễn Ngọc Hồi và cung cấp nhân lực có giá trị trong lĩnh vực thông tin và truyền thông cho TP.

Ông Mãi hy vọng rằng các quan chức mới được bổ nhiệm sẽ nỗ lực hoàn thiện bản thân và thành công trong việc hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời tạo sự đoàn kết trong lãnh đạo và tổ chức. Điều này không chỉ đảm bảo việc thực hiện trách nhiệm cá nhân mà còn góp phần vào nhiệm vụ tổng thể của các cơ quan.

Theo Chủ tịch UBND TP, để đạt được thành công, mỗi cán bộ phải liên tục nỗ lực, đào tạo và đoàn kết. Dù một người có tài năng đến đâu, nếu không có sự đoàn kết bên trong tổ chức, thì không thể đạt được thành công.

Trong bài phát biểu nhận nhiệm vụ, các cán bộ đã cam kết làm việc cùng nhau, xây dựng sự đoàn kết nội bộ và hoàn thành nhiệm vụ được giao với tốt nhất khả năng của mình.

Ông Nguyễn Ngọc Hồi, tân Phó Giám đốc của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM chia sẻ, mặc dù vị trí mới mang đến một thách thức mới, nhưng không xa lạ đối với ông. Ông Hồi cam kết nỗ lực hết mình, cùng tập thể Ban giám đốc Sở, tạo cầu nối thông tin vững chắc giữa chính quyền và nhân dân.

"Tôi sẽ nỗ lực hết mình với mục tiêu “nghe dân nói, nói dân nghe”, chung sức tạo dựng hình ảnh và truyền thông hình ảnh về con người, sức phát triển, sự tiến bộ từng ngày của Thành phố Anh hùng, Thành phố nghĩa tình", ông Hồi nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Ngọc Hồi sinh năm 1975, trình độ thạc sĩ Khoa học quản lý, cử nhân Ngữ văn, Cao cấp lý luận chính trị. Ông trưởng thành từ phóng viên và kinh qua nhiều vị trí công tác khác nhau, gồm: Trưởng phòng Thời sự, Phó Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam Bộ, UVBCH Đảng uỷ Đài Truyền hình Việt Nam, Phó Bí thư, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM trước khi đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Giám đốc VTV9 Nguyễn Ngọc Hồi làm Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO