Dòng chảy

Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM Nguyễn Văn Lâm nghỉ hưu

Bình Minh 24/07/2023 14:47

Ngày 24/7, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã chủ trì Lễ trao quyết định cán bộ.

Theo đó, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM Nguyễn Văn Lâm sẽ nghỉ hưu từ ngày 1/8.

Tại buổi lễ, Sở Nội vụ thành phố đã công bố quyết định của UBND TP.HCM về nghỉ hưu để hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội từ ngày 1/8 đối với ông Nguyễn Văn Lâm, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức gửi lời chúc mừng đến ông Nguyễn Văn Lâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình công tác và ghi nhận những đóng góp trong thời gian qua. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM tin tưởng ông Nguyễn Văn Lâm sau khi nghỉ hưu sẽ tiếp tục tham gia đóng góp cho địa phương; phát huy vai trò của mình, chia sẻ kinh nghiệm với ngành LĐ-TB&XH TP.HCM, đóng góp cho sự phát triển của thành phố.

z4542938122563-d7f99037efc6a73a644ab40c860f044e-862.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cùng các đại biểu tặng hoa ông Nguyễn Văn Lâm.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM Nguyễn Văn Lâm đã cảm ơn Sở LĐ-TB&XH TP.HCM đã giúp đỡ, hỗ trợ để ông có điều kiện rèn luyện, từng bước trưởng thành, hoàn thành nhiệm vụ thành phố giao. Ông Lâm chia sẻ thêm, bản thân sẽ cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình tại địa phương và trong điều kiện có thể sẵn sàng chia sẻ với hoạt động của Sở LĐ-TB&XH TP.HCM.

Hiện nay, Sở LĐTB-XH TPHCM có giám đốc và 2 phó giám đốc, sau khi ông Nguyễn Văn Lâm nghỉ hưu, sở thiếu 1 phó giám đốc. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức đề nghị sở sớm kiện toàn nhân sự để bổ sung vào đội hình cán bộ chủ chốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM Nguyễn Văn Lâm nghỉ hưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO