Dòng chảy

Phó Chủ tịch Dương Anh Đức thăm, chúc Tết nhân dân và các đơn vị

Nhật Hòa03/02/2024 17:32

Sáng 3/2, đoàn đại biểu TP.HCM do Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc Tết người dân, chiến sĩ và các y bác sĩ.

Đến thăm, chúc Tết hộ ông Đặng Xú (sinh năm 1953, ngụ Phường 5, quận Gò Vấp), là hộ nghèo, dân tộc Hoa, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cùng đoàn công tác đã trò chuyện, thăm hỏi tình hình sức khỏe, công việc; đồng thời chúc ông Đặng Xú cùng người thân đón Tết Giáp Thìn 2024 vui vẻ, đầm ấm.

Tiếp đó, đoàn đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thu (sinh năm 1931, ngụ Phường 10, quận Gò Vấp). Tại đây, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình sinh hoạt của mẹ và bày tỏ niềm vui khi thấy sức khỏe, tinh thần mẹ rất tốt. Đồng chí Dương Anh Đức chúc mẹ Lê Thị Thu mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe và luôn là điểm tựa tinh thần cho con cháu.

Cũng trong sáng 3/2, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên em Tăng Ngọc Phương Uyên (sinh năm 2018, ngụ Phường 12, quận Gò Vấp), là trẻ mồ côi mẹ. Hiện em đang sống cùng ông bà và cha.

Trò chuyện, động viên em Tăng Ngọc Phương Uyên và gia đình, đồng chí Dương Anh Đức khẳng định lãnh đạo TP, quận và phường đều luôn quan tâm, dõi theo và hỗ trợ các em; mong em luôn cố gắng vượt qua nỗi đau, học tập để thành người có ích trong tương lai.

Đoàn sau đó đến thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ Sư đoàn Phòng không 367, Trung đoàn 230, Trung đoàn 276, Trung đoàn 294 thuộc Sư đoàn Phòng không 367 (phường 4, quận Tân Bình). Tại đây, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM gửi lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng năm mới đến tập thể lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ.

pct.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức thăm, chúc tết Bệnh viện Truyền máu huyết học

Đoàn cũng đến thăm, chúc tết tại Bệnh viện Truyền máu huyết học (xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh). Tại đây, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM ân cần thăm hỏi, động viên toàn thể các y, bác sĩ, nhân viên tại bệnh viện. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những vất vả của các y, bác sĩ trong việc chăm sóc sức khỏe người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch Dương Anh Đức thăm, chúc Tết nhân dân và các đơn vị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO