Sống xanh

Nguyễn Thanh Hà: Vương miện hoa hậu ở tuổi 18 giúp tôi trưởng thành hơn mỗi ngày

THU NGÂN 09/09/2023 - 18:08

Trên cương vị Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa với mục tiêu hướng đến cộng đồng, lan tỏa hình ảnh con người, đất nước Việt Nam đến bạn bè năm châu. Điển hình là mới đây, người đẹp sinh năm 2004 góp mặt trong chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào - Campuchia với chủ đề Nhịp cầu hữu nghị. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, người đẹp quê Bến Tre còn cho thấy sự giao tiếp khéo léo, thông minh trước đông đảo mọi người của một cô gái 19 tuổi.

Tại sự kiện, Nguyễn Thanh Hà chọn cho mình áo dài đen truyền thống, toát lên vẻ đẹp dịu dàng. Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 cho biết với những chương trình mang tính chất giao lưu văn hóa, cô ưu tiên chọn những thiết kế như yếm, áo dài để vừa giúp mình tự tin hơn, vừa chung tay lan tỏa những vẻ đẹp truyền thống của dân tộc đến với mọi người. Nhờ vậy, Nguyễn Thanh Hà được nhận xét ngày càng nhuận sắc sau hơn nửa năm đăng quang.

Ngoài đến tham dự với vai trò khách mời, Nguyễn Thanh Hà còn góp mặt trong talkshow và có những chia sẻ về hành trình đáng nhớ trong tuổi trẻ của mình. Năm 2023 được xem là năm thành công của người đẹp quê Bến Tre khi cô đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới. Bên cạnh đó, cô còn vinh dự nhận danh hiệu Đại sứ Thiện chí trẻ liên hợp quốc. Với Nguyễn Thanh Hà, đó là thành quả sau quá trình nỗ lực song cũng là lời nhắc nhở, đòi hỏi cô phải nỗ lực hơn để chứng minh mình xứng đáng.

hh-thanh-ha.jpg
Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà chia sẻ tại chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào - Campuchia.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà nói: “Tôi biết mình phải có những hành động xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người. Ngay sau khi về nước, tôi không cho phép mình nghỉ ngơi mà nỗ lực trong các hoạt động như xây dựng dự án Vòng tay xanh Mekong kết nối các chuyên gia về khởi nghiệp, biến đổi khí hậu… về nói chuyện để trang bị kiến thức hoặc kỹ năng cần thiết để các cô, các chị có thể hiểu và dần dần chuyển đổi nghề nếu trong trường hợp nơi họ sống bị tác động nặng vì biến đổi khí hậu”.

Nguyễn Thanh Hà nói trong trong nửa năm qua, cô nỗ lực theo đuổi dự án Vòng tay khởi nghiệp trẻ hướng đến đối tượng sinh viên mới ra trường và những công nhân đứng trước nguy cơ sa thải trước những khó khăn về mặt kinh tế. Hơn hết, Nguyễn Thanh Hà còn đồng hành cùng các quận, huyện ở TP.HCM để tuyên truyền xây dựng khu phố sạch đẹp, văn minh. Cô còn đến Ai Cập để thực hiện sứ mệnh của Đại sứ Thiện Chí Trẻ Liên Hiệp Quốc, đồng hành cùng các em nhỏ trong quá trình chiến đấu với bệnh tật.

Những hoạt động tưởng chừng đơn giản song đối với cô gái 19 tuổi Nguyễn Thanh Hà, đó là quá trình nỗ lực không ngừng của cô. Người đẹp quê Bến Tre tâm sự hành trình đó dù có khó khăn, thử thách song cô tin vào sức mạnh của bản thân và những giá trị mình mang lại. Vì vậy, chưa một lần Nguyễn Thanh Hà cho phép mình bỏ cuộc. Thay vào đó, cô xem sự động viên, ủng hộ của mọi người là động lực để bản thân tiếp tục với các dự án cộng đồng.

“Mang trên mình danh hiệu hoa hậu là một sứ mệnh cao cả mà tôi may mắn có được. Hành trình này vất vả có, khó khăn có nhưng cũng mang lại cho tôi những trải nghiệm khó quên. Tôi thấy mình trưởng thành hơn khi đội vương miện, khi được thực hiện những dự án cộng đồng. Và hơn hết, khi nhận thấy những giá trị mình mang lại cho cộng đồng, tôi có thêm niềm tin, động lực để phấn đấu. Tôi luôn muốn trở thành một phiên bản tốt nhất, để truyền cảm hứng nhiều hơn cho những bạn trẻ trong thời gian tới", Nguyễn Thanh Hà bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thanh Hà: Vương miện hoa hậu ở tuổi 18 giúp tôi trưởng thành hơn mỗi ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO