Cộng đồng

Lãnh đạo TP.HCM động viên các cầu thủ trong Lễ trao Giải Quả bóng Vàng

Hòa Nhật20/02/2024 - 09:38

Tối 19/2, báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức Lễ trao Giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023.

Tham dự lễ trao giải, có các đồng chí: Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM; Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, Nguyễn Tấn Phong, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM.

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức khẳng định Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức là một trong những sự kiện quan trọng, góp phần tạo ra bầu không khí sôi động cho đời sống văn hóa, thể thao không chỉ ở TP.HCM mà còn trên khắp cả nước. Danh hiệu này còn là động lực để các cầu thủ phấn đấu thể hiện tài năng và đạo đức trên sân và trong cuộc sống.

Ông cũng bày tỏ: "Ngày hôm nay, những ngôi sao sân cỏ, futsal sẽ được vinh danh với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Họ sẽ là những tấm gương để các đồng nghiệp phấn đấu, hướng đến một ngày cũng được vinh danh như vậy".

qbv.jpeg
Ông Dương Anh Đức (thứ 3 từ trái qua) chúc mừng Hoàng Đức (thứ 2 từ trái qua)

Kết quả bầu chọn Giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023

* Quả bóng Vàng Nam:
- Quả bóng Vàng: Nguyễn Hoàng Đức (CLB Thể Công Viettel)
- Quả bóng Bạc: Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội)
- Quả bóng Đồng: Đặng Văn Lâm (CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định)

Sau khi nhận giải, Hoàng Đức cho biết: "Đây là năm thứ ba Đức có vinh dự đứng trên sân khấu Quả bóng Vàng. Năm nay tôi vinh dự nhận giải cao quý. Đức xin gửi lời cảm ơn tất cả Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện, anh em đồng đội ở Đội tuyển quốc gia cũng như câu lạc bộ và gia đình đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Đây là thành công trong năm 2023 của Đức, là bước đệm cho năm 2024 và những năm tiếp theo để cống hiến cho câu lạc bộ và Đội tuyển quốc gia".

* Quả bóng Vàng Nữ:
- Quả bóng Vàng: Trần Thị Kim Thanh (CLB TP.HCM I)
- Quả bóng Bạc: Huỳnh Như (Lank FC)
- Quả bóng Đồng: Nguyễn Thị Bích Thùy (CLB TP.HCM I)

Chia sẻ sau khi nhận giải, Kim Thanh cho biết: "Em rất vui khi đến đây nhận danh hiệu cao quý này. Cảm ơn Ban tổ chức, cảm ơn quý lãnh đạo, thầy cô, các huấn luyện viên, báo chí, các đồng đội đã giúp đỡ em. Cảm ơn gia đình và đặc biệt là người hâm mộ đã dành nhiều sự cổ vũ để em có được thành tích này".

* Quả bóng Vàng Futsal:
- Quả bóng Vàng: Phạm Đức Hòa (CLB Thái Sơn Nam TP.HCM)
- Quả bóng Bạc: Châu Đoàn Phát (CLB Thái Sơn Nam TP.HCM)
- Quả bóng Đồng: Hồ Văn Ý (CLB Thái Sơn Nam TP.HCM)

Sau khi nhận giải, Phạm Đức Hòa chia sẻ: "Lúc này tôi cảm thấy vinh dự được đứng đây để nhận danh hiệu này. Đây không phải là nỗ lực của riêng tôi mà còn là sự hỗ trợ từ rất nhiều người. Tôi xin gửi lời cảm ơn thầy Trần Anh Tú (phó chủ tịch VFF - PV) đã giúp đỡ cho tôi và nhiều cầu thủ futsal, giúp chúng tôi sống với đam mê. Cảm ơn ban lãnh đạo, ban huấn luyện và tập thể CLB Thái Sơn Nam. Đặc biệt, tôi xin cảm ơn gia đình, mẹ và vợ con tôi. Họ là động lực và là điểm tựa để tôi cố gắng suốt những năm qua".

* Cầu thủ trẻ Nam xuất sắc:
Nguyễn Thái Sơn (CLB Đông Á Thanh Hóa)

* Cầu thủ trẻ Nữ xuất sắc:
Ngọc Minh Chuyên (CLB Thái Nguyên T&T)

* Cầu thủ nước ngoài xuất sắc:
Rafaelson Bezerra Fernandes (CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định/CLB Thép Xanh Nam Định)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TP.HCM động viên các cầu thủ trong Lễ trao Giải Quả bóng Vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO