Đời sống

Lần đầu tiên triển lãm quốc tế ngành công nghiệp thú cưng

HOÀNG NGUYỄN 27/03/2024 - 19:50

Triển lãm Petfair Vietnam 2024 - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú thú cưng lần đầu tiên tại TP.HCM với sự tham dự của hơn 200 đơn vị đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Triển lãm Petfair Vietnam 2024 vừa khai mạc ngày 27/3 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) (quận 7, TP.HCM).

Triển lãm Petfair Vietnam 2024 đánh dấu lần đầu tiên ngành công nghiệp thú cưng được tổ chức triển lãm ở Việt Nam. Triển lãm được nhiều doanh nghiệp chuyên ngành trong và ngoài nước quan tâm. Hơn 200 đơn vị đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ (Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đức, Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Lithuania, Philippines, Campuchia, Indonesia,...) đã chứng tỏ sức hút của ngành công nghiệp thú cưng Việt Nam với quốc tế.

petfair-vietnam-2024-1-.jpg
Ông Nguyễn Bá Vinh, đại diện ban tổ chức Petfair Vietnam 2024 chia sẻ thông tin về triển lãm.

Bà Cheng Yang, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp thú cưng Trung Quốc cho biết, Petfair Vietnam 2024 đem đến góc nhìn tổng quan về ngành công nghiệp thú cưng thế giới, trong đó có Trung Quốc. Trong khuôn khổ triển lãm, các hội thảo chuyên ngành sẽ đem đến những xu hướng phát triển của ngành và sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp thú cưng Việt Nam phát triển.

Ông Suh JungHo, Tổng thư ký Hiệp hội Xuất khẩu Sản phẩm Thú cưng Hàn Quốc cho biết, Petfair Vietnam 2024 là triển lãm quốc tế về ngành dịch vụ thú cưng với nhiều cơ hội lớn và nhiều tích cực. Đây không chỉ là cơ hội để đưa sản phẩm đến với khách hàng mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp chuyên ngành thú cưng hợp tác, tìm kiếm đối tác mới, bạn đồng hành để cùng nhau phát triển trong ngành thú cưng.

petfair-vietnam-2024-5-.jpg
Tại triển lãm Petfair Vietnam 2024, gian hàng Việt Nam, anh Võ Hồng Đức, nhà sáng lập The Pet Vietnam đang giới thiệu đến khách hàng tiềm năng các sản phẩm pate, thức ăn cho chó, mèo.

Triển lãm Petfair Vietnam 2024 có hơn 200 đơn vị đem đến trưng bày triển lãm công nghệ sản xuất sản phẩm thú cưng và hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng như: thực phẩm, đồ chơi, thời trang, dịch vụ y tế, chăm sóc thú cưng,...

petfair-vietnam-2024-4-.jpg
petfair-vietnam-2024-3-.jpg
3 mẫu chó chuyên nghiệp thu hút nhiều khách đến xem tại một gian hàng thời trang dành cho chó, mèo tại Petfair Vietnam 2024.

Triển lãm Petfair Vietnam 2024 diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 27 đến hết ngày 29/3. Trong khuôn khổ triển lãm còn có chuỗi hội thảo chuyên đề, cuộc thi nhuộm tạo hình lông thú cưng Wondergrooming,...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên triển lãm quốc tế ngành công nghiệp thú cưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO