Cộng đồng

L’Oréal Brandstorm: Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu cho sinh viên trong ngành làm đẹp

Hương Cát 24/04/2024 16:42

Đội chiến thắng cấp quốc gia sẽ đại diện Việt Nam bước vào chung kết Quốc tế L’Oréal Brandstorm tại Luân Đôn từ 19 - 20/6/2024.

Đội L’Oréal Brandstorm - Việt Nam sẽ cạnh tranh với 41 đội đến từ các nước khác, dành cơ hội khởi nghiệp dài 3 tháng tại L'Oréal Paris.

Cuộc thi L'Oréal Brandstorm đã thu hút 5.050 sinh viên đăng ký từ hơn 100 trường đại học trên cả nước. Vòng loại quốc gia năm 2024 diễn ra vào ngày 23/4/2024 để lựa chọn đội xứng đáng thi đấu quốc tế.

loreal.jpg
Đội L’Oréal Brandstorm - Việt Nam sẽ cạnh tranh với 41 đội đến từ các nước khác, dành cơ hội khởi nghiệp dài 3 tháng tại L'Oréal Paris.

Đội chiến thắng Brandstorm 2024 đại diện cho Việt Nam là THE L'POWERPUFF. Các bạn đến từ trường Đại học RMIT Việt Nam với ý tưởng L'ORÉAL HairSense PRO - một công nghệ thông minh sử dụng Machine Learning và AI (trí tuệ nhân tạo) - đánh giá tình trạng kích ứng da đầu và tóc cũng như tình trạng dị ứng với các thành phần trong sản phẩm chăm sóc tóc.

Được xem như một trợ lý đắc lực của thợ làm tóc, L'ORÉAL HairSense PRO sẽ góp phần hỗ trợ đặc biệt trong các liệu pháp làm đẹp tại các salon.

“Việc tham gia L’Oréal Brandstorm thực sự đã giúp tôi thoát ra khỏi vùng an toàn của mình, xây dựng tính cách và tinh thần chiến binh cho cả nhóm. Đây là điều rất có giá trị mà chúng tôi sẽ giữ trong hành trình học tập và khởi nghiệp của mình. Ngoài ra, tôi cũng đã học được rất nhiều về cách giao tiếp, điều chỉnh lời nói của mình cho phù hợp với người trước mặt và cách thức thuyết phục hiệu quả,” Cao Hoàng Anh, sinh viên Đại học RMIT Việt Nam, thành viên đội thắng cuộc chia sẻ.

loreal-2.jpg
Đội chiến thắng Brandstorm 2024 đại diện cho Việt Nam là THE L'POWERPUFF, đến từ trường Đại học RMIT Việt Nam với ý tưởng L'ORÉAL HairSense PRO, sử dụng Machine Learning và AI (trí tuệ nhân tạo), đánh giá tình trạng kích ứng da đầu và tóc cũng như tình trạng dị ứng với các thành phần trong sản phẩm chăm sóc tóc.

L’Oréal Brandstorm là cuộc thi toàn cầu để thách thức giới trẻ bằng một sứ mệnh mới mỗi năm. Tất cả dịch vụ, công nghệ thiết kế khi tham gia cuộc thi đều phải thể hiện tính toàn diện, có đạo đức và bền vững trong hành trình đổi mới trải nghiệm làm đẹp của người tiêu dùng thông qua công nghệ và tạo lập thương mại điện tử của tương lai.

“Brandstorm mang lại giá trị đáng kể cho sinh viên qua việc tạo điều kiện cho các bạn những trải nghiệm thực tế và phát triển kỹ năng bằng việc áp dụng các khái niệm trong học đường vào các dự án thực tế và chuẩn bị cho những thách thức trong ngành. Các sinh viên phát triển kỹ năng, mở rộng kiến ​​thức và tạo lợi thế cạnh tranh trong lực lượng lao động của tương lai,” Bà Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Nhân sự L’Oréal Việt Nam chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
L’Oréal Brandstorm: Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu cho sinh viên trong ngành làm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO