Y học

Kỷ niệm 10 năm thành lập bệnh viện Sài Gòn - ITO Phú Nhuận

Tô Uy05/10/2024 19:54

Bệnh viện Sài Gòn - ITO Phú Nhuận vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập.

Năm 2001, Bệnh viện Sài Gòn - ITO được ra đời tại địa chỉ 305 Lê Văn Sỹ, phường 01, quận Tân Bình và đã trở thành 1 trong những địa chỉ đáng tin cậy của người dân trong việc khám chữa bệnh các bệnh lý về Cơ Xương Khớp, tuy nhiên với diện tích nhỏ hẹp bệnh viện chưa thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày một tăng cao.

b1.jpg
Tập thể y bác sĩ và nhân viên Bện viện Sài Gòn - ITO Phú Nhuận chụp hình cùng đại biểu
b2.jpg
Ban giám đốc Bệnh viện Sài Gòn - ITO Phú Nhuận nhận bằng khen của Hiệp hội Bệnh viện Tư nhân Việt Nam
b3.jpg
Lãnh đạo Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO nhận kỷ niệm chương của Hiệp hội Bệnh viện Tư nhân Việt Nam
b4.jpg
Ông Trần Thế Lưu - Nguyên Trưởng Ban Nội Chính Thành ủy TP.HCM phát biểu chúc mừng bệnh viện Sài Gòn - ITO Phú Nhuận
b5.jpg
Đại diện Hiệp hội Bệnh viện Tư nhân Việt Nam chúc mừng bệnh viện Sài Gòn - ITO Phú Nhuận

Với mong muốn, người dân được chăm sóc trong một bệnh viện khang trang, rộng rãi, Bệnh viện thuê lại mặt bằng tại 140C Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận. Tháng 06/2011, tiến hành khởi công xây dựng. Sau 03 năm, đến ngày 04/10/2014: Bệnh viện Sài Gòn - ITO Phú Nhuận đã chính thức đưa vào hoạt động.

Với mô hình bệnh viện chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện hoạt động với 3 khoa Lâm sàng: Khám bệnh, chấn thương chỉnh hình, Gây mê hồi sức; 01 khoa Cận Lâm sàng và các phòng chức năng. Tuy nhiên để có thể phục vụ tốt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh tới thời điểm hiện tại bệnh viện đã thành lập thêm các Trung tâm điều trị chuyên sâu như: Trung tâm điều trị đau, Trung tâm Y học thể thao và đặc biệt hơn là thành lập khoa Điều trị, chăm sóc người cao tuổi nơi cung cấp cho người bệnh dịch vụ chăm sóc chất lượng cao và toàn diện.

Bên cạnh đó trong 10 năm qua, Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận đã không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư trang thiết bị hiện đại và xây dựng đội ngũ Y Bác sĩ với trình độ chuyên môn cao (100% Bác sĩ có trình độ sau đại học). Hằng năm chúng tôi tiếp nhận trung bình hơn 60.000 lượt người dân đến khám và điều trị tại bệnh viện, đã phẫu thuật thành công cho hơn hàng ngàn người dân, mang lại sức khỏe và niềm tin cho người bệnh.

b.jpg
Ông Phạm Thế Đồng- Chủ tịch HĐQT Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO đang phát biểu

Tại buổi lễ, ông Phạm Thế Đồng- Chủ tịch HĐQT Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO cho biết: "Để đạt được những kết quả như hôm nay, chúng tôi cũng không thể không nhắc tới sự hỗ trợ của các cơ quan quản lý Nhà nước như: Văn phòng Thành Ủy, UBND quận Phú Nhuận, UBND phường 8,…các cơ quan tổ chức Y tế; sự hợp tác từ các đối tác và các cơ quan báo chí đặc biệt là sự tin tưởng của người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận. Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành quý báu này.

Trong tương lai, Bệnh viện sẽ đối mặt với nhiều thách thức, cùng với nhu cầu ngày càng cao của người bệnh, do vậy bệnh viện sẽ phải tập trung thực hiện một số vấn đề trọng tâm: Công tác chuyển đổi số toàn diện; Xây dựng hệ thống Quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế; Lắng nghe và chăm sóc tận tâm".

Một số hình ảnh tại buổi lễ

b6.jpg
b7.jpg
b8.jpg
ra.jpg
ra2.jpg
ra3.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 10 năm thành lập bệnh viện Sài Gòn - ITO Phú Nhuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO