ICE 2023: Chia sẻ ứng dụng công nghệ và dữ liệu trong kinh doanh

Công Chương| 18/03/2023 17:11

Với hơn 100 bài tham luận của các chuyên gia, nhà nghiên cứu, Hội nghị Quốc tế về Kinh tế lần thứ nhất - ICE 2023 diễn ra tại Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, đã trở thành diễn đàn thảo luận, chia sẻ các giải pháp, kinh nghiệm, xu hướng mới nhất về kinh tế.

Với hơn 100 bài tham luận của các chuyên gia, nhà nghiên cứu, Hội nghị Quốc tế về Kinh tế lần thứ nhất - ICE 2023 diễn ra tại Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, đã trở thành diễn đàn thảo luận, chia sẻ các giải pháp, kinh nghiệm, xu hướng mới nhất về kinh tế.

Ngày 18/3/2023, tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) đã diễn ra Hội nghị Quốc tế về Kinh tế lần thứ nhất - ICE 2023.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tiến sĩ Bùi Hồng Đăng, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, cho biết đây là lần đầu tiên nhà trường tổ chức hội nghị Quốc tế về lĩnh vực kinh tế. Hội nghị được xem như nơi tập hợp, chia sẻ các ý tưởng liên ngành trong lĩnh vực kinh tế.

“ICE 2023 với mục đích như là diễn đàn cho các học giả, học viên, các nhà nghiên cứu trình bày những vấn đề mới và thảo luận về các vấn đề hiện tại, đặc biệt là về ứng dụng công nghệ và dữ liệu lớn trong các khía cạnh kinh doanh khác nhau của nền kinh tế của chúng ta ngày nay. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng sự tham gia của các chuyên gia, nhà nghiên cứu sẽ đưa hội nghị đến thành công cũng như cống hiến những ý tưởng đáng kể cho việc nghiên cứu, phát triển trong lĩnh vực kế toán, tài chính, du lịch, quản trị và kinh tế...”, Tiến sĩ Bùi Hồng Đăng chia sẻ.

Theo Ban tổ chức, sự kiện thu hút sự tham gia của các chuyên gia, học giả, nhà nghiên cứu đến từ nhiều quốc gia cùng chia sẻ, thảo luận về các vấn đề hiện tại trong lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là ứng dụng công nghệ và dữ liệu lớn.

Tiến sĩ Bùi Hồng Đăng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM phát biểu tại Hội nghị.

Giáo sư Biagio Simonetti, thuộc Đại học Sannio (Ý) trình bày tham luận tại hội nghị.

Cụ thể, Hội nghị thu hút hơn 109 bài tham luận đến từ 22 trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài nước, cùng với sự tham gia của 40 doanh nghiệp khác. Trong đó, có sự tham gia của đại diện đến từ 4 trường đại học nước ngoài: Đại học Sannio (Ý), Đại học Salento (Ý), Đại học I-Shou (Đài Loan), Đại học Rabat (Morocco). Đặc biệt là 7 danh nghiệp lớn cùng tham gia đồng hành góp phần nên thành công của hội nghị như: Liên minh chuyển đổi số DTS, Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam VFCA,Vietcombank, NamAbank, Agribank, OCB và Vietinbank

Ông Trương Gia Bảo, Chủ tịch liên minh chuyển đổi số DTS, trình bày tham luận tại Hội nghị.

Ngoài ra,  các đại biểu tham dự Hội nghị cũng chia sẻ sự quan tâm về một số chủ đề như "Thương mại điện tử và Tiếp thị số", "Tài chính và ngân hàng", "Kinh tế số và chuyển đổi số", "Quản trị Kinh doanh và Chiến lược", "Kinh tế địa phương và phát triển kinh tế", "Kinh tế xanh và bền vững"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ICE 2023: Chia sẻ ứng dụng công nghệ và dữ liệu trong kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO