Đời sống

Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024”

PV 21/10/2024 - 10:52

Hội thi được Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức hằng năm với mong muốn tăng cường kỹ năng của kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Ngày 18/10/2024, HVN đã chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc.

Theo đó, để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, chỉ cải thiện sản phẩm, giá cả hoặc chất lượng dịch vụ là không đủ. HVN chú ý nhiều hơn đến cảm nhận và trải nghiệm tổng thể của khách hàng trước, trong và sau khi mua xe tại các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD).

Do đó, hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc là một trong số các hoạt động của HVN nhằm không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng của đội ngũ nhân viên dịch vụ tại HEAD để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho khách hàng đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Honda.

Hội thi năm nay được triển khai với 5 hạng mục: Kỹ thuật trưởng xuất sắc, Kỹ thuật viên xuất sắc, Kỹ thuật viên xe phân phối lớn cỡ nhỏ (Mid-fun) xuất sắc, Nhân viên phụ tùng xuất sắc và Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc. Trong đó, Kỹ thuật viên Mid fun xuất sắc là hạng mục lần đầu tiên được đưa vào hội thi, với mục đích tìm ra thí sinh giỏi nhất trên toàn quốc, cùng với 2 thí sinh đứng đầu hạng mục Kỹ thuật trưởng xuất sắc và Kỹ thuật viên xuất sắc, đại diện cho HVN tham gia Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á – châu Đại Dương 2024, được tổ chức tại Philippines vào tháng 12/2024 tới.

Khởi động từ tháng 06/2024, trải qua vòng 1 sơ loại lý thuyết và vòng 2 thi thực hành, 50 đại diện xuất sắc nhất, vượt qua 9.123 thí sinh trên cả nước để tiến vào vòng chung kết. Và vào ngày 18/10/2024 vừa qua, 50 thí sinh đã hội tụ tại Vĩnh Phúc để so tài, khẳng định năng lực của mình cũng như chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, bao gồm Lý thuyết, Kỹ năng xử lí tình huống và Hùng biện, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân.

Sau 1 ngày thi, vòng chung kết Hội thi đã tìm ra 13 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục:

STT
Hạng mục thi
Giải
Thí sinh
HEAD
1
Kỹ thuật trưởng xuất sắc
Giải nhất
Trương Văn Từ
Hòa Bình Minh #1
Giải nhì
Mạc Quốc Long
Tiến Thu #1
Giải ba
Khuất Đình Hưng
Dung Vượng #1
2
Kỹ thuật viên xuất sắc
Giải nhất
Lê Hồng Quân
Hồng Phát #2
Giải nhì
Nguyễn Thành Sáng
Tường Phát #2
Giải ba
Hà Thanh Nhàn
Hòa Bình Minh #5
3
Kỹ thuật viên mid fun xuất sắc
Giải nhất
Nguyễn Thanh Cường
Dream Wing Phát Tiến
4
Nhân viên phụ tùng xuất sắc
Giải nhất
Nguyễn Thanh Tuyến
Tiến Thu #1
Giải nhì
Phan Văn Khánh
Quốc Tiến #1
Giải ba
Trương Mỹ Kim
Gia Hòa #1
5
Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc
Giải nhất
Lê Thị Bích Nguyên
Tiến Thu
Giải nhì
Nguyễn Huỳnh Thu Thảo
Hồng Đức
Giải ba
Trần Thị Hằng
Lộc Thịnh

Tại vòng Chung kết năm nay, HVN cũng đã trao 37 giải Khuyến Khích cho các thí sinh.

Thông qua hội thi, Honda mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và tạo ra những trải nghiệm tích cực, vượt trội. Hội thi không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là bước tiến quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Honda. HVN tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo và sự cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên, HVN sẽ tiếp tục khẳng định vị thế và sự tin cậy trong lòng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO