Hơn 3.000 sinh viên tham gia ngày hội việc làm

Công Chương| 12/05/2023 15:47

Sáng 12/5, Trường Đại học Quốc tế (IU) - ĐHQG TP.HCM tổ chức Ngày hội việc làm – Job Fair năm 2023 ngay tại khuôn viên trường với sự tham dự của hơn 3.000 lượt sinh viên cùng đại diện tuyển dụng của 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước với 50 gian hàng khác nhau.

Theo GS.TS. Lê Văn Cảnh – Phó Hiệu trưởng IU, Trưởng Ban Tổ chức Job Fair 2023, đây làm ần thứ 11, nhà trường tổ chứcNgày hội việc làm – Job Fair.  Job Fair 2023  hơn 1000 cơ hội việc làm cho người tham gia tuyển dụng.

Sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm tại các gian hàng của doanh nghiệp.

Trong các năm qua, Job Fair củaIU luôn là một trong những sự kiện lớn và thu hút hàng ngàn lượt sinh viên trên địa bàn thành phố và doanh nghiệp đến tham dự. Ngày hội việc làm lần này diễn ra với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước. Sự kiện thu hút hơn 3.000 lượt sinh viên từ khắp các trường đại học trực thuộc ĐHQG TP.HCM và các trường Đại học khác trên địa bàn TP.HCM.

“Chúng tôi hy vọng Job Fair 2023 sẽ là cơ hội để các em sinh viên có thể tìm kiếm một công việc phù hợp cho riêng mình. Chúng tôi cũng hy vọng, dịp này, các doanh nghiệp có thể tuyển dụng những ứng cử viên sáng giá cho công ty, quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm đến giới trẻ. Các hoạt động tại Job Fair 2023 được mong đợi là sẽ mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho các em sinh viên. Ngoài ra, các ứng cử viên trẻ sẽ được trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp tại các gian hàng tuyển dụng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện nhằm đúc kết kinh nghiệm phỏng vấn và hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển” - GS.TS. Lê Văn Cảnh – Phó Hiệu trưởng IU chia sẻ.

Ngày hội việc làm thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Job Fair 2023 cũng nằm trong chuỗi sự kiện  hướng đến hoạt động kỉ niêm 20 năm ngày thành lập IU. Ngày hội việc làm Job Fair 2023 nhận được sự hỗ trợ đến từ các nhà tài trợ Vàng La Roche Posay (tập đoàn L’Oréal Việt Nam), Tập đoàn Nestlé Việt Nam, và hai nhà tài trợ Đồng Kuehne + Nagel Vietnam, FE Credit.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 3.000 sinh viên tham gia ngày hội việc làm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO