Đời sống

Hoa hậu Thanh Hà làm Đại sứ Tuần lễ du lịch TP.HCM

Hoàng Nguyễn 03/12/2023 13:38

Hoa hậu Môi trường Thế giới - Nguyễn Thanh Hà được "chọn mặt gửi vàng" làm Đại sứ Tuần lễ du lịch TP.HCM 2023.

Tuần lễ du lịch TP.HCM 2023 với chủ đề "Xanh trên mỗi hành trình" sẽ diễn ra ra trong 7 ngày, từ ngày 4-10/12/2023. Đây là chuỗi hoạt động truyền thông – sự kiện mở đầu cho mùa lễ hội cuối năm 2023 gồm các hoạt động phức hợp, các sự kiện du lịch, thể thao, âm nhạc đặc sắc, mang tính trải nghiệm cao nhằm phục vụ cộng đồng và khách du lịch trong nước và quốc tế. Chương trình còn có khuyến mãi mua sắm và kích cầu các sản phẩm và dịch vụ du lịch sẽ diễn ra trên khắp điếm đến du lịch của TP.HCM.

Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà được ban tổ chức mời là một Đại sứ của Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2023. Hoa hậu cho biết, đây là vinh dự của cô trên cương vị đương kim Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 và Đại sứ Thiện chí trẻ Liên Hợp quốc. Thanh Hà sẽ quảng bá hình ảnh của TP.HCM đến du khách như cùng tham gia vào các hoạt động như chèo SUP ngắm sông Sài Gòn và ngắm rừng ngập mặn Cần Giờ,…

hoa-hau-thanh-ha-1-.jpg
Hoa hậu Thanh Hà được mời làm Đại sứ Tuần lễ du lịch TP.HCM 2023.

Hoa hậu Thanh Hà muốn lan tỏa thông điệp mỗi hành động nhỏ hôm nay là sự tích cóp để tạo ra thành phố xanh và đáng sống ngày mai, là niềm tự hào bền vững trong tim du khách. Hoa hậu mong ước du khách đến TP.HCM cùng khám phá, tìm hiểu thành phố và cùng chung tay bảo vệ môi trường, hướng đến giá trị sống bền vững.

hoa-hau-thanh-ha-3-.jpg
Hoa hậu Thanh Hà khởi động dự án Tiếng Anh cộng đồng tại TP.HCM

"Rất nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra trong Tuần lễ Du lịch TP.HCM, Thanh Hà hy vọng mỗi người dân thành phố đều sẽ trở thành du khách, hòa mình vào dòng người khám phá thêm những nét đẹp của thành phố. Để từ đó, mỗi chúng ta đều là một đại sứ, đi cùng với du khách trong và ngoài nước, hiểu, yêu quý và tận hưởng cuộc sống của đô thị đầy hấp dẫn này”, Hoa hậu Thanh Hà chia sẻ.

hoa-hau-nguyen-thanh-ha-2.jpg
Hoa hậu Thanh Hà hy vọng mỗi người dân thành phố đều sẽ trở thành du khách.

Tuần lễ du lịch TP.HCM 2023 sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động ngay sau Lễ phát động sáng ngày 4/12 tại khu vực phía trước Bưu điện Trung tâm Thành phố (Quận 1) như: hưởng ứng tham gia đồng hành của tất cả các địa phương ở TP.HCM với 22 không gian thông tin và tiểu cảnh du lịch trải khắp TP Thủ Đức và 21 quận, huyện; Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank; Hoạt động trải nghiệm khám phá TP qua nghệ thuật Doodle; Chương trình công bố các sản phẩm du lịch mới của các quận, huyện và tour kích cầu du lịch TP.HCM; Hoạt động hưởng ứng của các doanh nghiệp và cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch; Hoạt động đồng hành của Đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM; Lễ tổng kết Tuần lễ Du lịch TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thanh Hà làm Đại sứ Tuần lễ du lịch TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO