Cộng đồng

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà: Áo dài dù sáng tạo, vẫn cần giữ nét đẹp vốn có

Bội Hòa09/03/2024 - 16:37

Là một trong những đại sứ của Lễ hội Áo dài 2024, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã nêu quan điểm về các bộ áo dài phong cách mới.

Tối 7.3, Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 10 đã chính thức khai mạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là sự kiện do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức.

ha1.jpg
Nguyễn Thanh Hà là một trong những đại sứ của lễ hội

Là một trong những đại sứ của lễ hội, Nguyễn Thanh Hà tỏ ra rất hạnh phúc khi được tận mắt chứng kiến nhiều bộ sưu tập độc đáo của các nhà thiết kế tài năng như Sắc màu di sản của nhà thiết kế Nam Tuyền; Họa Long điểm tinh của Viết Bảo; Rực rỡ Phương Đông của Ngô Nhật Huy…

Câu chuyện về tình yêu trong hành trình tạo nên những mẫu áo dài vừa hiện đại nhưng đậm chất truyền thống khiến Thanh Hà càng trân trọng những nỗ lực của mọi người trong hành trình phát triển và lan tỏa vẻ đẹp của trang phục truyền thống Việt Nam.

ha2.jpeg
Thanh Hà mong áo dài giữ được nét đẹp vốn có

Đồng thời, Thanh Hà cũng khẵng định quan điểm rằng dù sáng tạo đến đâu, cũng mong áo dài vẫn giữ được nét đẹp vốn có. Hà cho biết: “Tôi tin rằng sự sáng tạo của các bạn trẻ trong việc mang xu hướng mới mẻ vào áo dài cũng là cách giúp nó đến gần hơn với mọi người nhưng mong rằng mọi sáng tạo sẽ có khuôn khổ nhất định để áo dài vẫn giữ được nét đẹp vốn có của nó”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà: Áo dài dù sáng tạo, vẫn cần giữ nét đẹp vốn có
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO