Giáo dục

Điểm chuẩn HUFLIT từ 15-20 điểm

Công Chương 19/08/2024 - 15:42

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã công bố điểm chuẩn cho 20 ngành đào tạo trình độ đại học theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT 2024.

Đối với phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT, điểm chuẩn dao động từ 15 - 20 điểm, trong đó ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn là những ngành có mức điểm chuẩn cao nhất: 20.0 điểm.

huflit-thi-sinh.jpg
Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển học bạ tại HUFLIT.

Riêng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc có mức điểm chuẩn là 16.0, tăng 1.0 điểm so với ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đã công bố.

Kết quả này gắn liền với xu hướng lựa chọn ngành nghề của nhiều thí sinh hiện nay.

Theo đại diện nhà trường, mức điểm này dành cho thí sinh là học sinh phổ thông khu vực 3 (chưa tính điểm đối tượng ưu tiên và khu vực ưu tiên).

Trước đó, ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đã công bố của HUFLIT theo phương thức xét học bạ học kỳ II lớp 11 và học kỳ I lớp 12 hoặc điểm học bạ cả năm lớp 12 là 15.0 điểm.

Kết thúc đợt đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên cổng tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, HUFLIT có 14.581 thí sinh đăng ký xét tuyển với hơn 18.000 nguyện vọng.

Mức điểm chuẩn đối với phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 của từng ngành cụ thể như sau:

huflit-diem-trung-tuyen-xet-diem-thi-thpt.jpg
Điểm trúng tuyển xét điểm thi Tốt nghiệp THPT 2024 của HUFLIT.

Trước đó, HUFLIT cũng đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển đối với phương thức xét điểm thi học bạ đợt 4, cụ thể như sau:

huflit-diem-trung-tuyen-xet-diem-hoc-ba-dot-4.jpg
Điểm trúng tuyển xét điểm học bạ đợt 4 của HUFLIT.

Từ ngày 19/8 đến 22/8/2024, HUFLIT tổ chức làm thủ tục nhập học cho sinh viên Khóa 30 tại cơ sở Sư Vạn Hạnh. Đồng thời, từ nay đến ngày 31/8, HUFLIT tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ để tối ưu cơ hội trúng tuyển cho thí sinh.

Đại diện nhà trường cho biết, năm học 2024 - 2025, trường tặng 500 suất học bổng dành riêng cho tân sinh viên với đa dạng hình thức. Đặc biệt có suất học bổng giá trị lên đến 50% học phí toàn khóa học. Đối với học bổng Hóc Môn Campus, tân sinh viên sẽ được nhận học bổng trị giá 15% học phí toàn khóa học khi lựa chọn học tập tại cơ sở Hóc Môn (áp dụng thời gian đào tạo chính khóa).

Ngoài các học bổng khuyến khích học tập, học bổng chính sách, trường còn có nhiều hạng mục học bổng hấp dẫn khác dành riêng cho tân sinh viên cùng quỹ hỗ trợ sinh viên với tổng giá trị 20 tỉ đồng. Cụ thể, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được xem xét "mượn tiền" từ "Quỹ hỗ trợ sinh viên" mà không cần phải trả lãi suất để trang trải học phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm chuẩn HUFLIT từ 15-20 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO