Cộng đồng

Công ty CP cấp nước Phú Hòa Tân trao tặng 6 trụ nước tại vòi ở Bến Tre

Thu Ngân 05/09/2023 15:50

Mới đây, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần cấp nước Phú Hòa Tân đã phối hợp với UBND xã Giao Long (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) lắp đặt 6 trụ nước uống tại vòi ở 6 địa điểm trên địa bàn.

Các địa điểm được lắp đặt bao gồm: Trường THCS Giao Long, Trường tiểu học Giao Long, Trường tiểu học Giao Long A, Trường mẫu giáo Giao Long, Trường mẫu giáo Giao Long A và UBND xã Giao Long.

Ông Dương Hồng Nhân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên cùng các lãnh đạo Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, Công ty Cổ phần cấp nước Phú Hòa Tân và đại diện xã Giao Long đã tham dự lễ trao tặng.

Với công trình 6 trụ nước tại vòi, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần cấp nước Phú Hòa Tân mong muốn cung cấp nguồn nước sạch để phục vụ cho các em học sinh, Ban Giám hiệu cùng cán bộ, công nhân viên của 6 địa điểm nói trên. Trụ nước tại vòi không chỉ là một thiết bị mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết và lòng nhân ái của cộng đồng, thể hiện tinh thần chung tay xây dựng một môi trường sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Trong những năm qua, TP.HCM đã tập trung xây dựng Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại nghĩa tình. Công ty Cổ phần cấp nước Phú Hòa Tân có mục tiêu phục vụ nguồn nước sạch, nước mát cho người dân không chỉ ở Thành phố mà còn góp phần tuyên truyền, quảng bá mục tiêu cấp nước an toàn đến với người dân trong cả nước.

Một số hình ảnh trao tặng công trình 6 trụ nước tại vòi:

n1.jpg
n9.jpg
n5.jpg
n6.jpg
n11.jpg
n2.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty CP cấp nước Phú Hòa Tân trao tặng 6 trụ nước tại vòi ở Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO