Dòng chảy

Chủ tịch Phan Văn Mãi đi thăm và tri ân các thầy thuốc lão thành

Hòa Song26/02/2024 - 17:04

Ngày 26/2, đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM dẫn đầu đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã đến thăm các thầy thuốc tiêu biểu, nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024).

chu-tich.jpg
Đồng chí Phan Văn Mãi cùng đoàn thăm, tặng quà GS-TS-BS - Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Ngọc Phượng

Đến thăm GS-TS-BS - Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Ngọc Phượng, Anh hùng Lao động, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội khóa VIII, nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ. Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của GS-TS-BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng, người có nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần ngành y nói chung và TP.HCM nói riêng.

Tại cuộc gặp gỡ, Chủ tịch Phan Văn Mãi khẳng định: “Lãnh đạo TP luôn tri ân và cảm ơn những đóng góp to lớn của GS.BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng và mong bà sẽ tiếp tục công tác chuyên môn, đóng góp cho ngành y của TP.HCM cũng như đất nước” – đồng thời chúc chúc GS.BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục truyền lửa, truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ bác sĩ trẻ tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao quý của người thầy thuốc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

chu-tich-2.jpg
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi thăm hỏi, chúc mừng PGS.TS.BS Nguyễn Trường Sơn

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm PGS.TS.BS Nguyễn Trường Sơn, Thầy thuốc nhân dân, nguyên Thứ trưởng Bộ y tế. Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của PGS.TS.BS Nguyễn Trường Sơn cho nền y tế nước nhà, sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đặc biệt PGS.TS.BS Nguyễn Trường Sơn đã có nỗ lực trong việc phát triển kỹ thuật cao, công tác ghép thận, ghép gan, ghép tế bào gốc máu ngoại biên.

Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi chia sẻ, lãnh đạo TP.HCM không bao giờ quên hình ảnh PGS-TS-BS Nguyễn Trường Sơn trong cuộc chiến phòng chống đại dịch COVID-19. Trong giai đoạn đó, PGS-TS-BS Nguyễn Trường Sơn không chỉ làm nhiệm vụ chỉ đạo về mặt chuyên môn, mà còn là chỗ dựa chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ trong công cuộc chống dịch.

“TP.HCM trân trọng cảm ơn những công lao, đóng góp của PGS.TS.BS Nguyễn Trường Sơn và chúc ông nhiều sức khỏe và tiếp tục theo dõi, đóng góp, hỗ trợ cho ngành y tế TP.HCM, nhất là khi TP.HCM đang phấn đấu trở thành trung tâm y tế của khu vực” – đồng chí Phan Văn Mãi mong muốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Phan Văn Mãi đi thăm và tri ân các thầy thuốc lão thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO