Dòng chảy

Chủ tịch Phan Văn Mãi đi thăm những người lao động làm việc xuyên Tết

Nhật Hòa08/02/2024 08:01

Chiều 7/2 (28 tháng Chạp), Đoàn đại biểu TP.HCM do Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị có người lao động làm việc xuyên Tết,

Do đặc điểm công việc, công nhân vệ sinh cùng với một số lực lượng khác như thanh niên xung phong, lực lượng vũ trang... lại có khối lượng công việc nhiều hơn, thời gian làm việc nhiều hơn vào những ngày lễ, Tết.

tp1.jpg
Chủ tịch UBND TP.HCM cùng các thành viên trong đoàn trao lì xì Tết cho công nhân

Đến thăm Công ty Môi trường đô thị TP.HCM, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi chúc lãnh đạo, nhân viên cùng gia đình đón năm mới thật vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc; trọn năm mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi đánh giá, công việc của các anh chị công nhân vệ sinh cùng với các lực lượng khác đã góp phần làm cho bộ mặt TP.HCM sạch sẽ hơn, rạng rỡ và đáng yêu hơn không chỉ trong mắt của người dân TP mà còn của du khách. Đồng thời, người đứng đầu chính quyền TP ghi nhận và trân trọng cảm ơn những lao đông vất vả, thầm lặng của anh chị công nhân vệ sinh cũng như sự thông cảm, đồng hành, chia sẻ của gia đình đối với công việc các anh chị đang làm.

Về phía TP sẽ tiếp tục xử lý những tồn tại về cơ chế, tài chính để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của công ty và công nhân vệ sinh. “Tinh thần là anh em đã làm việc vất vả rồi, không để anh em bị thiệt thòi về quyền lợi,” ông Mãi nhấn mạnh.

Theo Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi, công ty cần tính toán đề xuất các chỉ tiêu cho phù hợp để có điều kiện tài chính đầu tư cải thiện công nghệ, trang thiết bị nhằm giảm vất vả trong công việc cho công nhân vệ sinh và giảm ô nhiễm môi trường.

tp2.jpg
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên tại Bến phà Bình Khánh

Trước đó, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã đến thăm cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ Thanh niên xung phong và Xí nghiệp quản lý phà thanh niên xung phong - bến phà Bình Khánh. Đây cũng là nơi sẽ phục vụ xuyên suốt người dân trong dịp Tết này.

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi tin tưởng rằng, tập thể đơn vị sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là thực hiện tốt công tác quản lý, vận hành Bến phà Bình Khánh, đảm bảo an toàn cho hành khách, nhất là trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Phan Văn Mãi đi thăm những người lao động làm việc xuyên Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO