Dòng chảy

Bí thư Nguyễn Văn Nên thăm, chúc tết các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy

Nhật Hòa 10/02/2024 07:27

Tối 9/2 (tức 30 tháng Chạp Âm lịch), đoàn lãnh đạo TP.HCM do đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên các đơn vị trực sẵn sàng chiến đấu nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

cho-ray(1).jpg

Tham gia cùng đoàn có các đồng chí: Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết Bệnh viện Chợ Rẫy. Báo cáo với đồng chí Bí thư Thành ủy TP.HCM, TS BSCK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, Bệnh viện đã bố trí đầy đủ nhân lực, máy móc, trang thiết bị, vật tư y tế để đảm bảo công tác chữa bệnh cho gần 900 bệnh nhân đang còn ở lại điều trị dịp Tết.

Trước đó, Bệnh viện cũng đã lên kế hoạch ứng trực cấp cứu 4 cấp độ, duy trì các đội phản ứng nhanh, báo động đỏ, đảm bảo cơ số máu phục vụ cho bệnh nhân tại Bệnh viện cũng như hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống, số lượng thuốc dự phòng khi lượng bệnh nhân tăng đột biến trong các tình huống bất khả kháng…

Phát biểu tại buổi chúc tết, đồng chí Nguyễn Văn Nên ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của tập thể Bệnh viện Chợ Rẫy trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân TPHCM nói riêng và các tỉnh khu vực phía Nam nói chung.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh, nhiệm vụ chữa bệnh cho nhân dân là sứ mệnh của ngành y; qua đó, đánh giá cao sự chuẩn bị từ sớm, chu đáo các hoạt động để đón Tết Nguyên đán, đặc biệt là chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất xảy ra cũng như chuẩn bị các phương án dự phòng để đảm bảo công tác khám, chữa bệnh được tốt nhất trong những ngày tết.

Trân trọng cảm ơn Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng các thành viên trong đoàn đã dành những tình cảm tốt đẹp và lời động viên chân tình đến đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện Chợ Rẫy trước thềm năm mới, TS BSCK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định dù chỉ còn vài giờ nữa sẽ đến thời khắc linh thiêng đón chào năm mới, thế nhưng, khi còn bệnh nhân ở lại điều trị thì đội ngũ nhân viên ngành Y tế vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình, vì đó không chỉ là trách nhiệm mà còn là sứ mệnh và là niềm tự hào của chính các y bác sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Nguyễn Văn Nên thăm, chúc tết các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO