Đời sống

Bạn có đang gặp khủng hoảng trước ngày cưới?

Thu Minh 31/05/2024 - 11:09

90% cặp đôi khi chuẩn bị cưới đều trải qua cảm giác lo lắng, bồn chồn. Đó là một phần trải nghiệm khi bạn đang lên kế hoạch cho ngày hạnh phúc nhất đời. Nhưng phải làm sao để bạn có thể chuẩn bị mọi thứ mà vẫn có thể giữ tinh thần ổn định và giữ vẻ ngoài ở mức độ tốt nhất cho ngày trọng đại?

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất của đời người. Có lẽ vì thế mà cảm giác bồn chồn, lo lắng luôn hiện diện trong giai đoạn đặc biệt này, và thậm chí ở mức cao với phái nữ. Đây là một cảm giác hoàn toàn bình thường của quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại. Việc cảm thấy lo lắng là điều dễ hiểu khi bạn sắp bước đến cột mốc quan trọng trong cuộc đời, trở thành một nửa của ai kia trước sự chứng kiến của tất cả người thân bạn bè.

ndn_ngay-cuoi_2.jpg
Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất của đời người

Nhiều mối lo phải quan tâm khi chuẩn bị ngày cưới. Có phải trước những buổi hẹn hò, việc lựa chọn trang phục cũng đã đủ khiến bạn mệt mỏi nghĩ suy? Vậy thì trang phục cho ngày cưới sẽ càng khiến bạn căng thẳng hơn nhiều. Bạn sẽ phải loay hoay với nhiều lựa chọn kiểu dáng váy áo, chất liệu, chi phí và quan trọng là nó có thực sự khiến bạn tự tin khi xuất hiện vào ngày đặc biệt.

ndn_ngay-cuoi_3.jpg
Nhiều mối lo phải quan tâm khi chuẩn bị ngày cưới

Chưa kể, việc chọn nhà hàng là một vấn đề sẽ làm các cặp đôi phải đau đầu suy nghĩ khá nhiều khi phải cân nhắc về số lượng bàn tiệc, địa điểm thuận lợi hay thực đơn tiệc. Cùng với đó, danh sách khách mời so với số lượng thực tế luôn là một bài toán mà mỗi cô dâu chú rể đều phải tính toán để có lựa chọn nhà hàng phù hợp. Chính những điều đó sẽ tạo nên áp lực, căng thẳng gia tăng trong suốt quá trình chuẩn bị cưới. Và điều đó cũng ít nhiều ảnh hưởng đến tâm trạng của cặp đôi, đặc biệt là cô dâu.

Vậy làm sao để bạn đối mặt với vô số khủng hoảng tiền hôn nhân một cách nhẹ nhàng?

Cách đầu tiên để giảm bớt sự lo lắng là phải có kế hoạch về ngày cưới và những công việc cần chuẩn bị càng sớm càng tốt, và thật chi tiết. Đảm bảo mọi thứ đều được liệt kê và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên thực hiện. Khi hoàn thành xong một đầu mục công việc như chụp hình pre-wedding, đặt nhà hàng, đặt thiệp,... bạn nhớ ghi chú lại trong bản kế hoạch. Hành động này sẽ giúp cặp đôi hạn chế bỏ quên những việc cần làm khi chuẩn bị lễ cưới, tránh cảm giác bồn chồn “không biết còn thiếu điều gì hay không” hay “mình có bỏ sót việc nào không”. Đồng thời, với kế hoạch định sẵn, cô dâu sẽ có thêm thời gian và tinh thần tốt để chăm sóc cho diện mạo của bản thân, sẵn sàng cho phần xuất hiện thật lộng lẫy.

ndn_ngay-cuoi_4.jpg

Khi các công việc đều được thực hiện theo kế hoạch, điều hai bạn cần làm tiếp theo là đảm bảo chế độ ăn uống và giấc ngủ được tốt nhất có thể. Điều này không chỉ giúp duy trì sức khỏe cho cả hai mà còn mang lại tinh thần rạng ngời trước ngày đặc biệt.

Cùng với kế hoạch đã được lên cụ thể, bạn sẽ có đủ thời gian để lắng nghe tư vấn, lời khuyên của người có kinh nghiệm trong suốt quá trình chuẩn bị lễ cưới. Điều này sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp với sở thích và ngân sách của cả hai, thay vì mất nhiều thời gian để tìm kiếm từ rất nhiều nguồn thông tin khác nhau. Hoặc bạn có thể tham quan triển lãm Wedding Gallery: Love Duo do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style tổ chức ngày 29 & 30/06/2024, một hoạt động mở cửa tự do và quy tụ rất nhiều đơn vị cưới uy tín trong thị trường cưới. Tại đây, bạn có thể thưởng lãm những bộ váy cưới, vest cưới từ các thương hiệu khác nhau, nhận tư vấn đặt bàn tiệc từ đơn vị nhà hàng hay tìm hiểu thêm bí quyết để chọn ra make-up look phù hợp.

Trong sự kiện tổ chức vào tháng 04/2024, cô Ngô Thụy Ý Tâm (Quận 7, TPHCM) là một trong rất nhiều phụ huynh đã đi cùng con đến Wedding Gallery: Love Duo để tìm hiểu thêm về các dịch vụ cưới. Cô cho biết gia đình chỉ có một cô con gái nên rất muốn tổ chức tiệc cưới có sự đầm ấm, trang trọng nhưng cũng không kém sự hiện đại. Đến Love Duo, cô Ý Tâm và con gái đã có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ váy cưới mới nhất, đẹp mắt và có cho mình đến hai sự lựa chọn phù hợp. Cùng với đó, cô Ý Tâm cùng dành thời gian tham gia buổi talkshow chia sẻ về băn khoăn khi tổ chức tiệc cưới cùng Love Duo.

Bên cạnh cô Ý Tâm và con gái, rất nhiều khách tham quan Love Duo đều hài lòng với những gì nhận được khi tham gia sự kiện này. Theo đó, tất cả những gì bạn cần cho ngày cưới đều sẽ có mặt tại Wedding Gallery: Love Duo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Điểm mới nhất trong lần thứ 2 tổ chức Wedding Gallery: Love Duo vào cuối tháng 06/2024 chính là hoạt động thử váy cưới. Bạn sẽ có cơ hội khoác trên mình những bộ váy cưới lộng lẫy, bộ vest sang trọng đến từ các thương hiệu đẳng cấp nhất trong thị trường áo cưới. Và lưu lại khoảnh khắc này cùng chú rể của mình với ekip chụp hình cưới của Wedding Gallery: Love Duo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn có đang gặp khủng hoảng trước ngày cưới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO