AIA Việt Nam chi trả hơn 4,3 tỷ đồng cho khách hàng trong vụ hỏa hoạn tại Hà Nội
AIA Việt Nam chi trả hơn 4,3 tỷ đồng cho khách hàng trong vụ hỏa hoạn tại Hà Nội
Theo đó, đại diện công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) cho biết vừa hoàn tất thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 4,3 tỷ đồng cho gia đình một khách hàng tham gia bảo hiểm. Khách hàng này là nạn nhân của vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư mini ở số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.
Khách hàng tham gia Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với sản phẩm Bảo Hiểm Trọn Vẹn Cân Bằng – Quyền lợi cơ bản của AIA Việt Nam vào tháng 4/2022. Được biết, đây là một khách hàng còn khá trẻ, tuy nhiên anh đã ý thức được vai trò người trụ cột trong gia đình nên đã tham gia bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo vệ rủi ro và dự phòng tài chính an toàn cho tương lai với mục đích có được nguồn thu nhập thay thế dành cho bản thân, con cái và phụng dưỡng cha mẹ già nếu không may gặp phải rủi ro bất trắc trong cuộc sống.
Theo đại diện AIA Việt Nam, với vai trò là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ và là người bạn đồng hành của khách hàng, nên ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, các bộ phận chức năng của công ty đã chủ động tìm kiếm thông tin khách hàng có liên quan đến vụ hỏa hoạn. Và, chỉ s au ít ngày, công ty đã có thông tin về khách hàng tham gia bảo hiểm nên kịp thời liên hệ, thăm hỏi và phối hợp với gia đình khách hàng hoàn tất thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng. Bên cạnh đó, công ty cũng đang làm việc để xác minh danh tính và tình trạng các khách hàng của những hợp đồng khác nhằm hỗ trợ chi trả nhanh nhất nếu có.
“Chi trả quyền lợi bảo hiểm là thực hiện cam kết với khách hàng đã đặt niềm tin và đồng hành cùng AIA Việt Nam. Dù hiểu rằng không gì có thể bù đắp được việc mất đi người thân, song chúng tôi hy vọng việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau và giúp gia đình khách hàng sớm ổn định cuộc sống”, đại diện AIA chia sẻ thêm.