Đời sống

Wedding Gallery: Love Duo hoạt động thử váy cưới cao cấp miễn phí

Hỷ Môn 07/06/2024 - 14:28

Rồi sẽ có ngày em khoác lên trên mình chiếc áo cưới đẹp nhất và gả cho người em yêu nhất”. Đó là ngày mà cô dâu sẽ là người phụ nữ tỏa sáng nhất trong lễ cưới, ánh trong đôi mắt là sự hạnh phúc.

hoat-dong-thu-vay-cuoi-1200x800-01.jpg
Ngày cưới là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi người.

Ngày cưới là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Trong ngày này, cô dâu và chú rể sẽ là hai nhân vật chính nhận được sự chú ý của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Và chiếc váy cưới, bộ vest sẽ là những trang phục không thể thiếu của cặp đôi trong ngày trọng đại.

Đặc biệt đối với mỗi cô dâu, váy cưới không chỉ cần đẹp mà còn phù hợp với vóc dáng để tôn lên những đường nét cơ thể, giúp cô dâu tỏa sáng và thêm phần tự tin. Khoác trên mình chiếc váy cưới ưng ý, sánh bước cùng chàng trai cô ấy yêu nhất trước sự chứng kiến của những người thân quen, đó chính là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời của bất kỳ cô dâu nào.

_dsc1693-1-.jpg
Việc lựa chọn váy cưới cũng là một vấn đề đau đầu của cô dâu trước ngày cưới

Tuy nhiên, việc lựa chọn váy cưới cũng là một vấn đề đau đầu của cô dâu trước ngày cưới. Váy cưới có rất nhiều kiểu dáng với các thiết kế khác nhau, chưa kể màu sắc cũng đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho nàng. Bởi lẽ, mỗi người sẽ có những sở thích và dáng người khác nhau, không thể dựa trên hình ảnh của người mẫu mà ấn định váy cưới phù hợp với bản thân.

Chính vì vậy, dâu rể luôn dành nhiều thời gian cho việc lựa chọn và thử trang phục cưới để phù hợp cá tính và vóc dáng của mình. Những nàng dâu yêu thích sự lãng mạn và nữ tính sẽ chọn cho mình những thiết kế cổ điển, với đường cắt và hoa văn tinh tế. Trong khi các cô dâu cá tính có thể tìm đến những kiểu dáng độc đáo, phá cách để thể hiện phong cách riêng. Một chiếc váy cưới hoàn hảo không chỉ cần đẹp mắt mà còn phải tôn dáng, giúp cô dâu thoải mái và tự tin trong suốt ngày trọng đại.

Đối với mỗi cặp đôi, thử váy cưới cùng những người quan trọng cũng là cách ghi dấu kỷ niệm trong quãng thời gian chuẩn bị cho ngày cưới. Cảm giác hạnh phúc xen lẫn lo lắng, những giây phút cười đùa sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ. Tuy nhiên, thử váy cưới cũng làm mất nhiều thời gian và công sức khi phải di chuyển đến các cửa hàng áo cưới để tìm kiếm mẫu váy phù hợp.

_dsc1144.jpg
Để tiết kiệm thời gian, các bạn có thể tham khảo nhiều bộ váy cưới tại triển lãm cưới Wedding Gallery: Love Duo

Để tiết kiệm thời gian, dâu rể có thể tham khảo nhiều bộ váy cưới tại triển lãm cưới Wedding Gallery: Love Duo do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style tổ chức ngày 29 & 30/06/2024 tại khách sạn Le Méridien Saigon. Tại đây, cô dâu sẽ được trực tiếp khoác trên mình bộ váy cưới lộng lẫy mà mình ưng ý đến từ các thương hiệu cao cấp. Đó sẽ là một trải nghiệm thú vị và được lưu lại thông qua ekip chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Bên cạnh các cặp sắp cưới, các cặp đôi đã cưới vẫn có thể trải nghiệm áo cưới cao cấp để hồi tưởng lại khoảnh khắc khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh trong ngày trọng đại.

Ngoài thử váy cưới cao cấp, các cặp đôi cũng có thể tìm hiểu thêm các dịch vụ khác khi chuẩn bị lễ cưới, giải tỏa những nỗi lo lắng và công việc còn đang dang dở cho ngày trọng đại. Triển lãm cưới Love Duo với sự tham gia của nhiều đơn vị cưới uy tín từ áo cưới, trang sức, wedding planner đến mỹ phẩm, hoa cưới,... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn sẽ hữu ích cho dâu rể trước ngày cưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wedding Gallery: Love Duo hoạt động thử váy cưới cao cấp miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO