Cộng đồng

VinFast hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng

MT 31/10/2025 14:19

Trước ảnh hưởng của mưa lũ, VinFast triển khai chính sách hậu mãi đặc biệt dành cho khách hàng tại khu vực Huế và Đà Nẵng, nhằm hỗ trợ kịp thời và đảm bảo quyền lợi cho các chủ xe bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Theo đó, từ ngày 29/10 - 01/11/2025, VinFast hỗ trợ cứu hộ chủ xe xăng và xe điện.

mua-lu-tai-hue.jpg

Cụ thể, VinFast ưu tiên điều phối dịch vụ cứu hộ tại các khu vực bị ảnh hưởng; Chấp nhận chi phí cứu hộ bên ngoài trong trường hợp VinFast chưa thể điều xe kịp thời (trừ trường hợp Khách hàng tự kéo xe lệch vùng); Hỗ trợ chi phí phát sinh khi kéo xe lệch vùng, nếu có điều phối từ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng.

Ngoài ra, VinFast cũng hỗ trợ sửa chữa xe bị thiệt hại do mưa bão tại Xưởng dịch vụ VinFast.

Đối với Khách hàng không có bảo hiểm vật chất: VinFast hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng thay thế. Đại lý có thể xem xét hỗ trợ thêm 10% trên tổng hóa đơn, tùy theo tình hình thực tế.

Đối với Khách hàng có bảo hiểm vật chất: VinFast hỗ trợ phí miễn thường bảo hiểm: 500.000 VNĐ/sự vụ. VinFast phối hợp đẩy nhanh thủ tục với đơn vị bảo hiểm để rút ngắn thời gian xử lý.

Thời gian áp dụng: Từ 29/10/2025 đến hết 30/11/2025

Ngoài hỗ trợ Khách hàng, VinFast cũng sẽ xem xét hỗ trợ một phần thiệt hại thực tế cho các Xưởng dịch vụ, Đại lý không có bảo hiểm tài sản, nhằm giúp các Đại lý nhanh chóng ổn định hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinFast hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO