Ứng dụng Calo Metaverse bất ngờ tung ra phiên bản thử nghiệm NFTs

Y.M| 21/06/2022 15:28

KHPTO - Ứng dụng Calo Metaverse vừa giới thiệu rộng rãi đến người dùng phiên bản thử nghiệm Trial NFTs có giới hạn.

Mặc dù là phiên bản thử nghiệm nhưng Trial NFTs có gần như đầy đủ các tính năng quan trọng. Qua đó, nó có thể giúp các nhà đầu tư đánh giá sâu sắc hơn về giá trị mang lại trong game sau quá trình sử dụng thử NFT, nhất là các nhà đầu tư Crypto lâu năm.

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư có thể dựa trên thu nhập token trung bình của Trial NFT để tính toán được ROI khi tham gia ứng dụng, từ đó đưa ra quyết định chính xác hơn về việc đầu tư Original NFTs của Calo.

Hiện nay, nhóm người dùng non-crypto hầu như chiếm số lượng lớn. Với sự hiểu biết về Crypto gần như bằng không, có thể nói đây là nhóm người dùng rất khó tiếp cận. Ông Phan Đức Anh Tuấn – Founder, CEO của Calo Metaverse, nhận định: “Gọi Trial NFT là một bước đột phá vì Calo Metaverse kỳ vọng đây sẽ là phương tiện cung cấp thông tin, trải nghiệm trực quan nhất về việc ‘Kiếm tiền từ đi bộ - chạy bộ’ cho những người dùng là người chơi trong lĩnh vực Blockchain không chỉ tại Việt Nam và trên toàn thế giới”.

Calo Metaverse sẽ phát hành Trial NFTs trong các sự kiện “Staking Calo Token - Earning Trial NFT” hoặc gửi tặng người dùng đồng hành cùng Calo trong các sự kiện đặc biệt. Người chơi có thể nhận NFTs và dùng thử để kiếm token mà gần như không phải bỏ ra chi phí đầu tư ban đầu. Hơn nữa, người dùng còn có thể tham gia hầu hết các tính năng quan trọng trên ứng dụng (app), trừ các tính năng Mining NFTs, Transfer, Sell/Buy.

Calo Metaverse là một trong các ứng dụng nổi lên gần đây với việc khuyến khích người dùng chạy bộ để nhận được token và NFT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng Calo Metaverse bất ngờ tung ra phiên bản thử nghiệm NFTs
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO