Đời sống

Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm cùng khám phá ẩm thực, văn hóa 3 miền

HOÀNG NGUYỄN 27/05/2023 - 13:52

Nghệ sĩ hài Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm đã cùng các ca sĩ Isaac, Thúy Ngân, Bích Phương, Negav cùng tham gia trải nghiệm thực tế, khám phá ẩm thực, văn hóa 3 miền trong “Hành trình rực rỡ”.

Tham gia chương trình, 6 nghệ sĩ đã có hành trình xuyên Việt khám phá văn hóa, ẩm thực, con người khắp mọi miền Bắc – Trung – Nam nhằm đem đến cho khán giả một chương trình giải trí kết hợp khám phá, tôn vinh lịch sử, văn hóa tại các địa danh thuộc 8 tỉnh/ thành trải dài khắp cả nước.

Tại đây, các nghệ sĩ truyền tải thông điệp sống tích cực đến người xem, khơi dậy tình yêu thiên nhiên, con người, những giá trị văn hoá nghệ thuật đậm đà bản sắc Việt.

Đóng vai trò “anh cả” trong chương trình, nghệ sĩ Trường Giang chia sẻ: “Tôi rất tự hào, không phải vì đã vượt qua chặng đường thế nào mà tự hào vì Việt Nam mình rất nhiều cái đẹp, rất nhiều truyền thống hay. Chúng ta được dạy phải biết yêu quý ông bà cha mẹ, giữ gìn truyền thống dân tộc và đây là cơ hội để mình "chạm" vào. Cái ‘chạm’ đó làm cho mình hiểu hơn về truyền thống dân tộc, làm cho mình phải thay đổi tích cực”.

hanh-trinh-ruc-ro-1.jpg
Nghệ sĩ hài Trường Giang và các nghệ sĩ trong buổi ra mắt chương trình.

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm cho biết, anh chuẩn bị rất nhiều cho những chuyến đi này, từ trang phục đến phụ kiện và kiến thức. Khi đến chùa Yên Tử, Bảo Lâm diện áo có hình chùa Yên Tử đằng sau lưng. Khi tới xứ dừa Bến Tre, anh cầm giỏ xách trái dừa. Và khi đến Tiền Giang, anh xem trước các thông tin về bản đồ, dân số, đất đai,… ở đó.

“Tôi muốn quảng bá du lịch Việt Nam, cùng chia sẻ đến khán giả biết thêm những cảnh đẹp cũng như những điều thú vị ở những vùng đất đi qua. Đồng thời, tôi xem đây là hành trình để bản thân có thể đầu tư về rất nhiều kiến thức”, nam nghệ sĩ tiết lộ.

hanh-trinh-ruc-ro-2.jpg
Các nghệ sĩ cùng tham gia hành trình khám phá thiên nhiên, con người, văn hóa 3 miền. 

Ca sĩ Isaac với ít kinh nghiệm về truyền hình thực tế và ca sĩ Bích Phương thì lần đầu tham gia, đều chia sẻ đây là cơ hội trải nghiệm, khám phá, bên cạnh việc tham gia ca hát.

“Những ngày đầu tiên mình cảm thấy khá là suy sụp. Tuy nhiên, mỗi một ngày trôi qua được sự động viên của mọi người, tôi cảm thấy rất may mắn, vì lần đầu tham gia show thực tế đã được là thành viên của một chương trình thật sự ý nghĩa”, ca sĩ Bích Phương bày tỏ và bộc bạch “từ nay về sau một hạt cơm trong chén mình cũng không nỡ bỏ”.

Chương trình “Hành trình rực rỡ” với sự tham gia của 6 nghệ sĩ gồm 20 tập sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 chủ nhật, từ ngày 28/5 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm cùng khám phá ẩm thực, văn hóa 3 miền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO