Giáo dục

Trường Đại học Tài chính – Marketing: 10 đoàn viên được kết nạp Đảng

Tiến Khôi 29/07/2024 - 07:15

Chiều ngày 28/7/2024, Đảng ủy Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 10 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Đỗ Thị Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM; đồng chí Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường UFM; đồng chí Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công Đoàn trường; đồng chí Lê Trung Đạo, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, chi bộ sinh viên và gần 400 đồng chí là quần chúng ưu tú.

ufm-1.jpg
Đồng chí Đỗ Thị Hà (Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM) và đồng chí Hồ Thủy Tiên (Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường UFM) trao quyết định cho các đồng chí tân Đảng viên.

Theo đại diện nhà trường, 10 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng lần này là chiến sĩ Mùa hè xanh tiêu biểu trong Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh UFM nhiều năm liền và là cán bộ Đoàn, Hội tiêu biểu của trường. Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện đã khẳng định bản thân, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy UFM đã gửi lời chúc mừng đến các Đảng viên mới. Được kết nạp Đảng trong những ngày tháng 7 thiêng liêng và trong không khí của chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh đó là vinh dự, nhưng cũng là mở đầu cho những trách nhiệm và nhiệm vụ lớn lao cho các đồng chí. Đồng chí Hồ Thủy Tiên nhắc nhở các tân Đảng viên cần ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người Đảng viên.

“Là Đảng viên mới các đồng chí cần phải thường xuyên học tập, nắm bắt các nghị quyết của chi bộ, tích cực học tập, rèn luyện nhằm nâng cao nhận thức của Đảng, suốt đời phấn đấu, hy sinh, tuyệt đối trung thành với lý tưởng, sự nghiệp cách mạng của Đảng, cố gắng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh để xứng đáng là một người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” - Bí thư Đảng ủy UFM lưu ý các tân Đảng viên.

Đồng chí Hồ Thủy Tiên cũng giao nhiệm vụ cho các chi bộ tiếp tục phân công đảng viên chính thức hướng dẫn giúp đỡ các đảng viên dự bị.

Thay mặt cho các tân Đảng viên phát biểu tại buổi lễ, tân Đảng viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh cho biết cảm thấy vinh dự và tự hào khi được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn, giúp cho bản thân thêm tin tưởng, là hành trang vững bước trên con đường đã chọn. Đồng thời, đồng chí hứa sẽ luôn tin tưởng và chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật Nhà Nước, luôn tiên phong tình nguyện vì cộng đồng; góp phần vào công cuộc phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Mượn lời cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Nếu là hoa hãy là hoa hướng dương, nếu là chim hãy là chim câu trắng, nếu là đá hãy là đá kim cương, nếu là người hãy là người cộng sản”, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hạnh thay mặt cho các tân Đảng viên xin hứa sẽ luôn tích cực phấn đấu để xứng đáng là những Đảng viên chân chính, cống hiến hết mình vì lời dạy cao cả của Đảng.

ufm-5.jpg
Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đại tá Đặng Thọ Truật cùng các đại biểu và sinh viên chụp hình lưu niệm tại Chương trình giao lưu “Tự hào truyền thống – Tiếp lửa cha anh”

Hòa trong không khí của những ngày Tháng 7 cả nước hướng về cội nguồn dân tộc, ngay sau lễ kết nạp Đảng viên, Ban Chiến dịch Mùa hè xanh UFM phối hợp với Ban chỉ huy các chương trình chiến dịch tình nguyện hè Quận Phú Nhuận tổ chức Chương trình giao lưu Tự hào truyền thống – Tiếp lửa cha anh. Đến với Chương trình các đồng chí Đảng viên, tân Đảng viên, quần chúng ưu tú và chiến sĩ Mùa hè xanh được nghe những câu chuyện đến từ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đại tá Đặng Thọ Truật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Tài chính – Marketing: 10 đoàn viên được kết nạp Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO