Giáo dục

Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM khai giảng năm học mới, đón gần 5.000 tân sinh viên

Võ Liên 18/09/2024 - 12:52

Ngày 17/9, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 - 2025, chào đón gần 5.000 tân sinh viên.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Nguyễn Tất Toàn - Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM - bày tỏ sự vui mừng chào đón gần 5.000 tân sinh viên khóa 50 nhập học và trở thành những thành viên trẻ nhất của nhà trường.

"Đây là sự kiện mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình tương lai đầy thú vị của các bạn", PGS.TS Nguyễn Tất Toàn nói và nhắn nhủ tân sinh viên, theo học đại học là một hành trình mới mẻ, nhiều thử thách nhưng vô cùng quan trọng đối với sinh viên trên con đường đi đến một tương lai tươi sáng.

ong-nguyen-tat-toan-phat-bieu.jpg
PGS.TS Nguyễn Tất Toàn phát biểu tại lễ khai giảng.

PGS.TS Nguyễn Tất Toàn cho biết theo chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2021-2025 và tầm nhìn đến năm 2035, trường sẽ tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới.

Đầu tiên là huy động mọi nguồn lực để nâng cao năng lực quản trị đại học, tăng cường các điều kiện bảo đảm chất lượng giáo dục. Phát triển hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong, cải thiện các chỉ số hoạt động của cơ sở đào tạo, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của chuẩn cơ sở giáo dục đại học...

cac-thu-khoa-a-khoa-dau-vao-nhan-giay-khen.jpg
Các thủ khoa, á khoa đầu vào kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2024 được trao tặng giấy khen.

Trong khuôn khổ buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Tất Toàn đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các tân sinh viên là thủ khoa, á khoa đầu vào kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2024.

Đại diện cho tân sinh viên khóa 50, thủ khoa Võ Hậu - Tân sinh viên thuộc khoa Chăn nuôi - Thú y - bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được trở thành thành viên của ngôi nhà chung Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.

Tân sinh viên Võ Hậu gửi lời cảm ơn đến nhà trường, quyết tâm học tập tốt, rèn luyện tốt, tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để có được tương lai tươi sáng cho chính bản thân mình, cho gia đình và cộng đồng, góp phần vào truyền thống vẻ vang mà các thế hệ đi trước đã dành bao tâm huyết, công sức, trí tuệ để tạo dựng nên ngôi nhà chung - Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.

Tại buổi lễ, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã tiếp nhận học bổng từ các nhà tài trợ, với tổng trị giá hơn 2,1 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ sinh viên.

Bên cạnh đó, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM thông báo 4 chương trình đào tạo đã được tổ chức AUN công nhận đạt chuẩn AUN-QA là thạc sĩ Công nghệ sinh học, thạc sĩ Khoa học cây trồng, kỹ sư Chăn nuôi và kỹ sư Công nghệ thông tin, nâng tổng số chương trình đào tạo của nhà trường đạt tiêu chuẩn chất lượng AUN-QA lên 16 chương trình.

quyen-gop-.jpg
Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM phát động chương trình ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 3 gây ra.

Nhân dịp này, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM phát động chương trình gây quỹ ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 3 gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM khai giảng năm học mới, đón gần 5.000 tân sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO