Giáo dục

Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM phấn đấu nâng tỉ lệ Đảng viên

Hoàng Nguyễn 08/09/2023 - 10:31

Trong nhiệm kỳ 2020-2025, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM phấn đấu nâng tỉ lệ viên chức được kết nạp Đảng từ 25% lên 30%.

Được sự chuẩn y kết nạp của Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Đảng bộ trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM vừa tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Tường Vy, Lê Phương Bình và Nguyễn Quang Minh.

1.cao-dang-kinh-te-tphcm.jpg
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM vừa kết nạp thêm 3 Đảng viên mới.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó bí thư Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM - Nguyễn Huỳnh Long chia sẻ, đứng vào hàng ngũ của Đảng là một vinh dự nhưng cũng là một trách nhiệm nặng nề vì các việc làm của các đồng chí gắn với việc làm của một đảng viên và “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”. Đứng vào hàng ngũ của Đảng không phải kết thúc quá trình rèn luyện mà là một sự rèn luyện tiếp tục dài hơn trương tương lai. Trong nhiệm kỳ 2020-2025, đến nay, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM đã kết nạp thêm 6 đồng chí quần chúng ưu tú vào Đảng và phấn đấu nâng tỉ lệ viên chức được kết nạp Đảng từ 25% lên 30%.

Bên cạnh chú trọng phát triển tổ chức Đảng, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM luôn chú trọng đào tạo nghề nghiệp gắn với thực tế xã hội cho sinh viên. Nhà trường đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp, các trường đại học trong và ngoài nước để phát huy nội lực và từng bước nâng cao chất lượng đào tạo.

Ngày 7/9, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM đã ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam Á Bank).

2.cao-dang-kinh-te-tphcm.jpg
ThS. Trần Văn Tú, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM (bên trái) và ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp Nam Á Bank ký kết hợp tác.

Thạc sĩ Trần Văn Tú, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM cho biết, sự hợp tác này mở ra cơ hội nâng cao chất lượng đào tạo gắn với thực tiễn tại doanh nghiệp cho sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng của trường. Hai bên sẽ cùng tham gia xây dựng chương trình, giáo trình đào tạo liên quan đến lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng; tham gia giảng dạy, hướng dẫn thực tập và đánh giá kết quả học tập của người học. Nam Á Bank sẽ cử nhân sự hỗ trợ, tư vấn Khoa Tài chính – Ngân hàng về mặt chuyên môn, công nghệ trong việc xây dựng và vận hành phòng thực hành.

Ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp Nam Á Bank cũng cho biết, trong hợp tác này, cả hai bên hướng đến mục tiêu lớn nhất là tập trung đào tạo cho một thế hệ sinh viên không những nắm được nền tảng kiến thức vững chắc ở trường mà còn có kinh nghiệm thực tiễn để khi ra trường có thể bắt tay ngay vào công việc. Sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM có thể tham gia vào các buổi thực tế, thực tập tại ngân hàng ở các phòng chuyên môn nghiệp vụ. Những sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng của trường tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc còn có cơ hội được làm việc tại Nam Á Bank ngay sau khi tốt nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM phấn đấu nâng tỉ lệ Đảng viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO