Kinh doanh

Trà Kombucha tươi đã có mặt tại nhiều nhà hàng chay

Minh Lộc 31/08/2023 - 10:06

Trà kombucha có tiếng “khó chiều” trong khâu bảo quản. Làm sao để phục vụ được một ly kombucha tươi ngon với đầy đủ hương vị và các thành phần bổ dưỡng đến khách hàng là điều rất khó.

Thấu hiểu vấn đề này, Bantra Kombucha đã nghiên cứu và tìm ra được bộ giải pháp Kombucha để đảm bảo những ly trà Kombucha tươi (Fresh Kombucha) được phục vụ tại bàn.

Trà Kombucha với sức khỏe

Những lợi ích từ trà Kombucha với sức khỏe của người dùng đã được chứng minh qua các nghiên cứu khoa học và thực tiễn. Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, công ty Bantra Kombucha cho ra đời 2 dòng sản phẩm: Trà Jasmine Kombucha và Trà Hibiscus Kombucha.

Trà Jasmine Kombucha là sự kết hợp độc đáo giữa hương thơm nồng nàn của hoa nhài và trà kombucha. Với sự pha trộn tinh tế, Jasmine Kombucha mang đến một trải nghiệm thú vị và làn gió mới cho tín đồ của kombucha.

Trà Hibiscus Kombucha được làm từ hoa Hibiscus (còn được gọi là Atiso đỏ), khi được sử dụng trong trà kombucha, lá hoa này mang đến một hương vị và màu sắc độc đáo, tạo nên sự pha trộn hài hòa giữa vị chua ngọt và hương thơm tươi mát. Hibiscus Kombucha không chỉ mang lại hương vị độc đáo mà còn giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe tổng quát.

h1-bo-giai-phap-kombucha.jpg
Bộ giải pháp cho ra những ly trà Kombucha tươi ngon phục vụ ngay tại bàn.

Trà Kombucha và sự kết hợp đặc biệt với món chay

Một trong những ưu điểm lớn nhất khi người ăn chay kết hợp uống kombucha là hỗ trợ hệ tiêu hóa. Ngoài ra, thực khách có thể nạp lượng vitamin B12 cần thiết mà không cần sử dụng thực phẩm động vật.

Bộ giải pháp Kombucha gồm máy Chiller Kombucha và Keg Kombucha hiện đang được nhiều nhà hàng chay quan tâm và đưa vào hệ thống bán hàng. Máy Chiller Kombucha được thiết kế nhỏ gọn có thể đặt dễ dàng trên quầy hoặc các vị trí khác thuận tiện, cũng như dễ dàng di chuyển, lắp đặt và đặc biệt rót một ly Kombucha chỉ với một nút bấm.

Khác với kombucha được đóng lon công nghiệp hay kombucha đóng chai thủ công, khi thưởng thức ly Kombucha tươi từ bộ giải pháp Kombucha, vị giác và các giác quan khác sẽ được đánh thức đồng thời bởi hương vị tươi mát, cảm nhận các thành phần bổ dưỡng của loại trà lên men độc đáo này, bữa ăn vì thế thật sự ngon miệng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà Kombucha tươi đã có mặt tại nhiều nhà hàng chay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO