Kinh doanh

TP.HCM: Ra mắt Cộng đồng kết nối giao thương SNG Tây Sài Gòn

Như Ý 16/06/2024 15:34

Cộng đồng giao thương SNG Tây Sài Gòn vừa chính thức làm lễ ra mắt, nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu kết nối của các doanh nghiệp tại khu vực các quận/huyện: Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú và Bình Chánh (TP.HCM).

Theo Ban tổ chức, sự kiện nằm trong lộ trình mở rộng hoạt động kết nối 4 khu vực tại TP.HCM của SNG gồm: SNG Đông Sài Gòn (TP. Thủ Đức, quận Bình Thạnh), SNG Tây Sài Gòn (quận Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, huyện Bình Chánh), SNG Nam Sài Gòn (quận 4, 7, huyện Nhà Bè, Cần Giờ) và SNG Bắc Sài Gòn (quận Gò Vấp, quận 12, huyện Hóc Môn, Củ Chi).

sng_tay-sg-1.jpg
Ông Tony Trần - Nhà sáng lập SNG Group trao quyết định, ra mắt Ban điều hành SNG Tây Sài Gòn.

Khu vực phía Tây thành phố được đánh giá là một trong những khu vực phát triển sôi động của TP.HCM, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng doanh nhân. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh, việc tạo ra một cộng đồng giao thương mạnh mẽ và chuyên nghiệp là yếu tố quyết định sự thành công và phát triển bền vững của các doanh nghiệp, các tổ chức tại địa bàn này. Chính vì lý do đó, lễ ra mắt cộng đồng giao thương SNG Tây Sài Gòn đã trở thành một sự kiện được rất nhiều người chờ đợi.

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã công bố bổ nhiệm Chủ tịch SNG Tây Sài Gòn cho ông Trương Công Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ B24 và hai Phó Chủ tịch cho ông Trần Đức Tuệ - Giám đốc Chi nhánh IELTS9.0 TP. HCM và ông Mạch Trần Tuấn - Giám đốc Công ty Mạch Gia Phát.

Được thành lập vào ngày 13/10/2020, Cộng đồng kết nối giao thương SNG Group đã tổ chức hơn 170 buổi kết nối giao thương, thu hút hơn 183 thành viên tham gia chính thức cho tới nay. Đây là một tổ chức tiên phong ứng dụng công nghệ chuyển đổi số vào trong hoạt động. Tuy nhiên, theo ông Tony Trần - Nhà sáng lập SNG Group cho biết, trong bối cảnh tình hình kinh tế hiện nay đang còn nằm trong giai đoạn suy thoái, chính vì doanh nghiệp ngày càng khó khăn thì vào lúc này cộng đồng SNG lại càng luôn nỗ lực để tìm ra giải pháp giúp cho các doanh nghiệp có được cơ hội kết nối, giao thương với nhau.

“Trước mắt, có thể giúp doanh nghiệp có được một cộng đồng, có được một nơi vững chắc được niềm tin, vững chắc được tinh thần để phát triển. Ngoài ra, sự kiện cũng giúp cho các doanh nghiệp có được những “deal” kết nối nhằm tăng doanh số và thực tế các doanh nghiệp cũng đã tăng được doanh số bán hàng. Bên cạnh đó, SNG cũng có những công nghệ để minh chứng giúp cho các doanh nghiệp có thể tiêu thụ được sản phẩm của mình” - ông Tony Trần nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Ra mắt Cộng đồng kết nối giao thương SNG Tây Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO