Sống xanh

Tô điểm sắc hè 2024 cùng những điểm đến ngắm hoa lý tưởng tại Đài Loan (Trung Quốc)

Kim Tuyến 28/06/2024 - 21:23

Ngày 12/06/2024, Cơ quan Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đã triển khai một chương trình Du lịch có tầm nhìn tới 2030 nhằm thúc đẩy phát triển du lịch bền vững, hướng đến mục tiêu đưa hòn đảo này trở thành một "điểm đến du lịch". Và trước hết là hoạt động lễ hội ngắm hoa mùa hè, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn bè quốc tế.

Mùa hè được xem là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá Đài Loan (Trung Quốc) với những loài hoa tuyệt đẹp như cẩm tú cầu, hoa sen và hoa kim châm. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm trọn vẹn khi hòa mình vào hương hoa và thiên nhiên hùng vĩ, thì dưới đây là những địa điểm ngắm hoa tuyệt đẹp mà cơ quan hòn đảo này đề xuất.

Mãn nhãn cùng dải hoa cẩm tú cầu tại Yang Ming Shan (Núi Dương Minh), Đài Bắc

Cẩm tú cầu với những bông hoa to tròn và màu sắc đa dạng từ đỏ, trắng, tím, xanh đến hồng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên sống động tại Núi Dương Minh. Trong mùa hoa nở từ tháng 6 đến tháng 7, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nhiếp ảnh và mong muốn hòa mình vào thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn nếu thưởng thức một bữa tối tại nhà hàng trên đồi với tầm nhìn toàn cảnh Đài Bắc khi màn đêm buông xuống, khi sắc hoa cẩm tú cầu biến những ngọn đồi thành một khung cảnh rực rỡ như thiên đường.

image.png
Dải hoa cẩm tú cầu nở rộ

Tour ẩm thực độc đáo tại Vườn sen - Bạch Hạc (Baihe), Đài Nam

Một chuyến thư giãn đậm chất văn hóa với điểm nhấn là những món đặc sản từ sen và các hoạt động địa phương, hứa hẹn thu hút một lượng khách du lịch không hề nhỏ. Với hoa sen, biểu tượng của sự thanh khiết và tinh tế, nở rộ vào tháng 7 và tháng 8 tại Bạch Hạc (Baihe), Đài Nam. Những cánh đồng hoa sen xanh ngát tạo nên một bức tranh yên bình, thơ mộng. Du khách có thể đạp xe quanh các hồ sen, ngắm hoàng hôn lãng mạn và thưởng thức các món ăn đặc sản từ sen, tạo nên một chuyến đi chữa lành tâm hồn.

Hồ sen bát ngát và lãng mạn dưới ánh chiều tà

Khám phá cánh đồng hoa Orange Daylily (Hoa Hiên) - Hoa Liên (Hualien)

Miền đông Đài Loan nổi tiếng với hoa Orange Daylily (hay còn gọi là “Hoa Hiên”). Loài hoa này chỉ nở rộ trong một ngày duy nhất trước khi tàn héo, do đó, nó có biệt danh đầy ý nghĩa là “Day Lily” (Hoa Một Ngày). Orange Daylily nở rộ vào tháng 8, biến những ngọn đồi của Sixty Stone Mountain (Núi Lục Thập Thạch) ở Hualien (Hoa Liên) thành một biển hoa màu vàng rực rỡ. Khung cảnh tuyệt đẹp này kết hợp với bầu trời xanh trong và những đám mây trắng bồng bềnh tạo nên một khung cảnh nên thơ, thu hút du khách từ khắp nơi đến chiêm ngưỡng, đồng thời trải nghiệm hoạt động đi bộ hoặc đi xe đạp qua những cánh đồng hoa và tận hưởng không khí trong lành.

Một khung cảnh nên thơ từ hàng nghìn đóa hoa Hiên
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tô điểm sắc hè 2024 cùng những điểm đến ngắm hoa lý tưởng tại Đài Loan (Trung Quốc)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO