Giáo dục

Sở GD&ĐT TP.HCM không nhận hoa, quà ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Bình Minh 13/11/2023 08:36

Mới đây, sở GD&ĐT TP.HCM đã có thông báo không tiếp khách, không nhận hoa, quà chúc mừng nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/.

Theo ông Hồ Tấn Minh, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM, đây là chủ trương nhiều năm nay của của ngành GD&ĐT TP.HCM, nhằm nhằm thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Nhiều năm nay, Sở GD&ĐT TP.HCM đều phát đi văn bản không nhận hoa quà, tiếp khách thay vào đó là mong muốn được nhận thiệp điện tử chúc mừng nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam. Việc nhận được thiệp điện tử qua email là món quà ý nghĩa đối với đội ngũ, cán bộ, chuyên viên, nhân viên Sở.

025faa14-af3f-4b4d-868d-b736c890cbbb.jpeg
Sở GD&ĐT TP.HCM không nhận hoa, quà ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh minh hoạ

Ông Minh chia sẻ, Sở GD&ĐT TP.HCM trân trọng cảm ơn sự quan tâm cũng như tình cảm tốt đẹp của các cơ quan, đơn vị, cá nhân, và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ với sự nghiệp GD&ĐT thành phố trong tương lai.

Được biết, ngoài Sở GD&ĐT TP.HCM, Sở GD&ĐT Tây Ninh cũng đã có thông báo gửi đến các sở, ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, đơn vị, trường học trực thuộc Sở với nội dung tương tự.

Đơn vị này cũng không tổ chức lễ kỷ niệm, không tổ chức đón tiếp các đoàn đến thăm, chúc mừng và đề nghị các cơ quan, đơn vị không gửi lẵng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở GD&ĐT TP.HCM không nhận hoa, quà ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO