Kinh doanh

Phát triển năng khiếu, rèn luyện kỹ năng - học ở đâu?

Minh Lộc 01/06/2023 - 20:38

Ngày càng nhiều các khóa học “nâng tầm bản thân” được người trẻ và các bậc phụ huynh sẵn sàng “chi tiền”.

Nhận thấy con mình bình thường khá rụt rè nhưng lại rất vui vẻ, thoải mái khi được múa, hát nên chị Dung – Quận 12 (TP.HCM) đã đưa con đến với Bluesun Academy – học viện năng khiếu nghệ thuật.

“Con gái chị sắp bước vào lớp 1, hiện con còn khá nhút nhát khi giao tiếp với người lạ, nên chị đã tìm cho con khóa học năng khiếu này, để bé có thể phát huy sở thích của mình lại còn được các thầy cô có chuyên môn dạy các kỹ năng mềm”, chị Dung chia sẻ.

h-1-blue.jpg
Các học viên nhí học nhảy cùng cô Huỳnh Như (Cựu thành viên của nhóm nhạc SGO48 trứ danh)

Bluesun Academy - Học viện năng khiếu và nghệ thuật đáng tin cậy của Quận 12 đầu tư vào việc thiết kế những giáo án đặc biệt để rèn luyện kĩ năng và phát triển tài năng phù hợp với từng cấp độ học viên; bao gồm các Bộ môn nhảy - múa hiện đại, Lớp phát triển kỹ năng tự tin giao tiếp, các Lớp MC chuyên nghiệp và Thanh nhạc,...

Các lớp học tại đây tối đa là 8 học viên, theo sát trình độ và quá trình tập cùng từng học viên; đồng thời cơ sở rộng rãi, hiện đại, trang bị máy lạnh, đầy đủ âm thanh, thiết bị để giúp các học viên tăng khả năng tiếp thu khi đến lớp.

h-2-blue.jpg
Lớp học “Mở khóa kỹ năng tự tin giao tiếp trước đám đông" tại Bluesun Academy.

Bên cạnh đó, học viện luôn tạo điều kiện để học viên có cơ hội biểu diễn, cọ xát trên sân khấu. Sau mỗi khóa học, Bluesun Academy đã và đang miễn phí đăng cai và tổ chức các buổi diễn có quy mô lên đến hàng trăm người, hay kết nối các học viên cho các hoạt động biểu diễn bên ngoài.

h3-blue.jpg
Hình ảnh các bạn lớp Basic Dance tự tin biểu diễn trước hàng trăm khán giả.

Bluesun Academy chú trọng vào chất lượng lớp học và bài giảng “cá nhân hóa” làm thay đổi tích cực cho từng học viên. “Sau 3 tháng học tập và cọ xát tại Bluesun Academy, các bạn học viên sẽ có những thay đổi rõ rệt, tìm thấy thế mạnh của bản thân, để từ đó trở thành một phiên bản tự tin nhất của chính mình.” – Thầy Ken (MC Hoàng Luân), nhà sáng lập Bluesun Academy chia sẻ.

Bluesun Academy hiện đang tổ chức và chiêu sinh các khóa học về kỹ năng và năng khiếu dành cho tất cả đối tượng đến từ nhiều độ tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát triển năng khiếu, rèn luyện kỹ năng - học ở đâu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO