NSƯT Hữu Châu bất ngờ xuất hiện tại 'Ký Ức Vui Vẻ'

Quốc Phong| 09/09/2022 20:40

Trong teaser tập 6 "Ký Ức Vui Vẻ" vừa tung ra có sự xuất hiện của một nhân vật khách mời đặc biệt khiến dàn nghệ sĩ và khán giả vô cùng bất ngờ. Đó chính là NSƯT Hữu Châu - người từng nói "không" với các gameshow.

Theo bật mí của nhà sản xuất, NSƯT Hữu Châu nhận lời xuất hiện vì có sự động viên của bạn thân là NSND Hồng Vân và hơn nữa, "Ký ức vui vẻ" là một chương trình thật sự xúc động và ý nghĩa.

Ở độ tuổi U60, NSƯT Hữu Châu vẫn giữ được thần thái rạng rỡ và tươi trẻ. Anh nhận được rất nhiều lời khen cùng sự thích thú của nhiều đồng nghiệp cùng thế hệ cũng như các nghệ sĩ trẻ.

NSƯT Hữu Châu được xem là một tài năng "bửu bối thật sự" của làng nghệ thuật khi anh có thể hóa thân rất nhiều nhân vật xuất sắc trong các lĩnh vực như cải lương, điện ảnh, kịch nói.

Anh có thể vừa diễn bi, vừa diễn hài cực duyên dáng. Nhân vật Nguyễn Trãi trong vở “Bí Mật Vườn Lệ Chi” là một trong những vai diễn kinh điển trong nghiệp diễn của NSƯT Hữu Châu.

Anh cho biết, trong sự nghiệp diễn xuất đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Anh nói: "Tôi sẽ mãi không quên hình ảnh hai khán giả lớn tuổi đứng chắp tay nhìn mình diễn trên sân khấu".

Trong chương trình, khi gặp NSƯT Hữu Châu, NSND Tự Long đã xúc động chia sẻ: “Xem anh nhiều trên băng đĩa và truyền thông, anh là một trong những người nghệ sĩ không chỉ để lại dấu ấn với nghệ sĩ trong này mà ở ngoài Bắc cũng nhiều người biết đến anh. Anh là một trong những người nghệ sĩ kiệm lời và khiêm tốn so với các nghệ sĩ khác”.

NSND Hồng Vân cho biết: “Hữu Châu, Hồng Vân, Minh Nhí, anh Thành Lộc và Hồng Đào là những người bạn rất thân. Đúng như Châu nói, Châu không mở lòng nhiều, Châu không nhận lời tham gia những chương trình ngoài kịch và phim.

Mùa 4, Châu đồng ý tham gia là vì "Ký ức vui vẻ" là chương trình ghi lại những kỷ niệm sau này già đi xem lại sẽ có những ký ức rất đẹp cùng nhau. Hữu Châu rất hài hước và sâu sắc trong ứng xử, Châu có thể làm hết chỉ là muốn hay không mà thôi”.  

Tập 6 "Ký ức vui vẻ" sẽ phát sóng lúc 21g15 tối thứ Bảy, ngày 10/9/2022. Ngoài NSƯT Hữu Châu, NSND Tự Long, NSND Hồng Vân còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Khả Như...

Ảnh: Trần Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Hữu Châu bất ngờ xuất hiện tại 'Ký Ức Vui Vẻ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO