Nokia Store Vương Anh tại Hà Nội là trung tâm bán lẻ hiện đại đầu tiên theo mô hình Evolution với điểm nhận dạng: có màn hình LED nhiều màu chạy dọc hai bên tường. Mỗi trung tâm này sẽ có từng khu vực giới thiệu sản phẩm mới nhất, dịch vụ của Ovi và các dịch vụ tiện ích (chat, nhắn tin, trò chơi, âm nhạc, bản đồ…), cùng sự hướng dẫn và tư vấn của nhân viên, giúp khách hàng chọn dịch vụ và sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.
Ông William Hamilton – Whyte, tổng giám đốc Nokia Đông Dương cam kết: “Tại Nokia Store, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất và khách hàng có được trãi nghiệm phong phú nhất”. “Trước đây, tôi chỉ dùng các chức năng rất cơ bản của điện thoại là nghe, gọi và nhắn tin. Sau khi đến cửa hàng chính hãng Nokia Store, tôi biết sử dụng thêm dịch vụ Push Mail của Nokia. Khi vào cửa hàng này, tôi nhận thấy rõ sự khác biệt và cải tiến so với cửa hàng truyền thống, từphong cách bài trí, trưng bày đến phong cách phục vụ”, bà Thanh Hương, một nhân viên văn phòng ở tuổi 40, chia sẻ.
Như vậy, cùng với các trung tâm Nokia Store FPT, hiện tại đã có 5 trung tâm bán lẻ chính hãng của Nokia: Nokia Store FPT (63 Lý Thường Kiệt, TP. Hà Nội; và 138 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.<_st13a_stockticker w:st="on">HCM), Nokia Store Vương Anh (12 Hai Bà Trưng và 18 Điện Biên Phủ, TP. Hà Nội), Nokia Store Phi Hùng (95 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng).