Kinh doanh

Nhóm Đồng niên vàng 1979 Sài Gòn họp mặt cuối năm, mở rộng cơ hội kết nối giao thương

Ngọc Hân 10/12/2023 13:33

Nhóm Đồng niên vàng 1979 (các thành viên đều sinh năm 1979, tuổi Mùi) gồm nhiều tỉnh thành trên cả nước như Cà Mau, Đắk Lắk, Đà Lạt, Đồng Nai, Bình Dương … và các thành viên Hội Dê Vàng 1979 Sài Gòn đã có dịp tụ họp cuối năm tại TP.HCM. Buổi gặp mặt ngoài việc tăng tính giao lưu, gắn kết còn là dịp tạo cơ hội, kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm, ngành nghề của chính các thành viên trong trong Hội.

tham-gian-gian-hang.jpg
Giới thiệu cụ thể từng công dụng của sản phẩm đến khách tham quan

Đại diện nhóm Ban liên lạc (BLL), ông Phạm Chiến Thắng cho biết, BLL mạnh dạn tổ chức việc trưng bày, tham quan 16 gian hàng nhằm tạo sự khuyến kích, khích lệ, động viên, ủng hộ sản phẩm của chính các thành viên trong Hội. Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa, ấm áp của ngày gặp mặt cuối năm nhằm mở rộng giao thương, khuyến khích dùng sản phẩm của nhau và giúp nhau quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng rộng rãi hơn, đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán – Giáp Thìn 2024 đang cận kề. Cơ hội này cũng là những nhân duyên để các thành viên Hội Dê Vàng 1979 Sài Gòn gắn kết nhau hơn, tạo những mối quan hệ bền chặt trong tình bạn và cùng nhau phát triển kinh tế.

tham-gian-gian-hang_1.jpg
Các thành viên hào hứng tham quan các gian hàng của chính các thành viên đồng niên trong Hội

Hội Dê Vàng 1979 Sài Gòn được ra mắt toàn quốc ngày 11 tháng 9 năm 2019 với sự dẫn dắt của BLL gồm Trưởng ban là anh Bùi Văn Dương cùng 14 thành viên trong BLL. Dù chỉ là một tổ chức cộng đồng tự phát nhưng các hoạt động hoàn toàn theo tinh thần tự nguyện và trải qua thời gian hình thành chỉ được 4 năm, tới nay Hội Dê Vàng 1979 Sài Gòn đã có nhiều hoạt động ý nghĩa: lập ra đội bóng, tổ chức gặp mặt café giao lưu, đan xen kết nối giao thương; tổ chức Ngày hội gia đình … Đặc biệt, hoạt động thiện nguyện là loại hình hoạt động tích cực nhất, mang tính chất tương thân, tương ái giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Hoạt động này được thực hiện ngay trong từng hoàn cảnh trong Hội Dê Vàng 1979 Sài Gòn và các tỉnh khác nếu như nằm trong khả năng của Hội.

tham-gian-gian-hang_2.jpg
Không chỉ là cuộc gặp mặt cuối năm, đây còn làm dịp kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm rộng rãi đến thị trường
tham-gian-gian-hang_3.jpg
Tận tình giới thiệu, quảng bá ngay tại gian hàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm Đồng niên vàng 1979 Sài Gòn họp mặt cuối năm, mở rộng cơ hội kết nối giao thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO