Công nghệ

Nhiều doanh nghiệp quốc tế tham gia Triển lãm Điện & năng lượng và Triển lãm Tự động hóa 2024

Khánh Ly 25/09/2024 - 14:29

Triển lãm Điện và năng lượng 2024 (Electric Energy Show 2024) và Triển lãm Tự động hóa Việt Nam 2024 (Automation World Vietnam 2024) chính thức khai mạc hôm nay ngày 25/9 – 27/9/2024 nhằm giới thiệu các giải pháp và công nghệ tiên tiến trong hai lĩnh vực: điện - năng lượng và tự động hóa.

trien-lam.jpg
Nhiều doanh nghiệp quốc tế tham gia Triển lãm Điện & năng lượng và Triển lãm Tự động hóa 2024

Triển lãm kéo dài đến 27/9 dự kiến thu hút 300 đơn vị/tổ chức, với hơn 400 gian hàng từ hơn 1.000 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Đức, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc) và Việt Nam, hai triển lãm sẽ được tổ chức đồng thời tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ông Trần Tử Giang, Quản lý dự án chia sẻ “Chúng tôi hy vọng sự kiện lần này đem đến cơ hội kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc, cũng như các đại diện và tên tuổi lớn từ khắp nơi trên thế giới. Qua đó cập nhật các xu hướng trong ngành tự động hóa và năng lượng. Đồng thời có thể phát triển và giới thiệu Bình Dương là lựa chọn phù hợp với các hoạt động xúc tiến đầu tư trong tương lai”.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, bà Jung Ga Yeon, Phó Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để thúc đẩy quan hệ ngoại giao kinh tế năng động với tỉnh Bình Dương và các tỉnh khu vực phía Nam của Việt Nam nhằm hỗ trợ các công ty Hàn Quốc và Việt Nam phát triển, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của cả hai quốc gia.

Hội thảo Thượng đỉnh Năng lượng xanh với chủ đề “Công nghệ năng lượng bền vững cho tương lai tốt đẹp hơn” là một trong những sự kiện nổi bật của Triển lãm Điện và Năng lượng 2024 do KOEMA, KEPCO, và COEX tổ chức. Các chuyên gia đầu ngành và doanh nghiệp hàng đầu sẽ thảo luận về các xu hướng năng lượng bền vững, quản lý và phân phối năng lượng hiệu quả. Khách tham quan có thể trải nghiệm trực tiếp các phương tiện giao thông xanh như xe máy điện SELEX và ô tô điện BYD – những sản phẩm góp phần vào việc giảm phát thải carbon và bảo vệ môi trường.

Triển lãm Tự động hóa Việt Nam 2024 do COEX, KOSMO, Becamex tổ chức, phối hợp cùng các đối tác chiến lược như HAuA (Hội Tự động hóa TP.HCM), Sở Công Thương TP.HCM, VASI, BLA (Hiệp hội Logistics Bình Dương), khu công nghiệp VSIP, KOSHI (Viện An toàn SKNN Hàn Quốc), VIZ (Cổng thông tin Khu công nghiệp Việt Nam). Đây không chỉ là nơi trình diễn các giải pháp công nghệ tự động hóa, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật những xu hướng mới trong lĩnh vực AI và tự động hóa thông minh.

Tại Hội thảo Thượng đỉnh Đổi mới sản xuất Việt Nam, các chuyên gia từ Việt Nam và Hàn Quốc sẽ giới thiệu các giải pháp tối ưu hóa sản xuất, giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất. Những công nghệ như hệ sinh thái CtrlX sẽ được trình diễn, giúp các doanh nghiệp nâng cao năng suất và cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều doanh nghiệp quốc tế tham gia Triển lãm Điện & năng lượng và Triển lãm Tự động hóa 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO