Dòng chảy

Người dân TP.HCM xếp hàng từ sáng sớm chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thành Minh 26/07/2024 07:28

Sáng 26/7, tại hội trường Thống Nhất, từ 6h30 đã có hàng dài người với trang phục đen, trắng chỉnh tề đứng đợi trước Dinh Độc Lập chờ đến giờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ban tổ chức đã mở cửa sớm cho người dân, các đoàn thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào 6h40, mặc dù thông báo trước đó là 7h sáng.

Từ lúc mở cửa đến 12 giờ 30 ngày 26/7, đoàn đại biểu các trường đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn TP; đoàn đại biểu các trường trung học địa bàn Quận 1, Quận 3; Đoàn Công an, Ban Chỉ huy Quân sự TP Thủ Đức và các quận, huyện; các đoàn theo đăng ký và quần chúng Nhân dân đã lần lượt vào Hội trường Thống Nhất, viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trước đó, do số lượng người dân đến viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất vào chiều tối 25/7 rất đông, nên UBND TP.HCM quyết định giờ viếng đến 23h thay vì đến 22h như thông báo trước đó, nhằm tạo mọi điều kiện để người dân được đến viếng thuận lợi nhất.

Ban tổ chức cho biết tính từ 7h ngày 25/7 khi bắt đầu Lễ viếng cho đến 12h ngày 26/7: 3.821 đoàn, 58.928 lượt người viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ban Tổ chức cũng thông báo giờ viếng ngày 26/7 tại Hội trường Thống Nhất kết thúc lúc 12h30.

cap nhat nguoi dan xep hang tu 5h sang cho vao vieng tong bi thu nguyen phu trong hinh anh 5
Người dân xếp hàng vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất
cap nhat nguoi dan xep hang tu 5h sang cho vao vieng tong bi thu nguyen phu trong hinh anh 7
Tất cả đều bày tỏ lòng thành kính với Tổng Bí thư
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân TP.HCM xếp hàng từ sáng sớm chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO