Giáo dục

Ngày hội việc làm TDTU trao 60 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi

Công Chương 01/12/2023 - 17:34

Tại Ngày hội việc làm do Trường ĐH Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức, các doanh nghiệp đã trao 60 suất học bổng với tổng giá trị gần 300 triệu đồng cho các sinh viên tiêu biểu vượt khó học giỏi.

Ngày 1/12, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Ngày hội việc làm (TDTU Job Fair) lần 2 năm 2023.

ngay-hoi-viec-lam-tdtu-1.png
TS. Võ Hoàng Duy (Phó Hiệu trưởng TDTU) và đại diện doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi

Theo TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU, ngày hội việc làm lần này thu hút hơn 5.000 sinh viên tham gia với 52 gian hàng đa dạng các lĩnh vực như: tài chính-ngân hàng, y tế, nội thất, kinh doanh, du lịch, truyền thông, công nghệ thông tin…

Tại Lễ khai mạc chương trình, các doanh nghiệp đã trao 60 suất học bổng với tổng giá trị gần 300 triệu đồng cho các sinh viên tiêu biểu vượt khó học giỏi của TDTU.

ngay-hoi-viec-lam-tdtu-2.png
Không gian diễn ra Ngày hội việc làm (TDTU Job Fair) lần 2 năm 2023.

Trong khuôn khổ ngày hội, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên của TDTU đã ký kết hợp tác với các doanh nghiệp như: Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, Công ty BRAVAT, Vietnam Works với mục đích kết nối hợp tác với các tổ chức/doanh nghiệp lớn đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững của Nhà trường, hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, tài trợ học bổng cho sinh viên và các lĩnh vực khác.

TS. Võ Hoàng Duy cho biết: "Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của TDTU, với mục tiêu kết nối doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao của Nhà trường, triển khai các chương trình hợp tác giữa nhà trường, các khoa và các doanh nghiệp. Ngày hội cũng mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên TDTU có tiếp xúc trực tiếp, khám phá thêm năng lực bản thân và bắt đầu sự nghiệp tương lai...".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội việc làm TDTU trao 60 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO