Đời sống

Ngày hội Hello Dalat hứa hẹn bùng nổ vào đầu Hè

La Minh 28/05/2024 19:53

Vừa kết thúc năm học tiếp nối tháng đầu tiên mùa Hè, một ngày hội được tổ chức vào thời điểm đẹp nhất của mùa nghỉ dưỡng tại thiên đường du lịch Dalat.

Đã từ lâu địa danh Dalat đã nổi tiếng với không khí trong lành, nơi hẹn hò của các cặp tình nhân với cảnh thiên nhiên thơ mộng. Và hiện nay với giao thông thuận tiện và hàng ngàn khách sạn, homestay đa dạng và nhiều hoạt động sự kiện diễn ra thường xuyên hứa hẹn trở thành một điểm đến cho du khách cả nước và quốc tế.

dl1.jpg
dl2.jpg

Khu vực trung tâm Dalat được quy hoạch công viên, quảng trường rộng có nhiều cây xanh, giao thông thuận tiện. Khu Golf Valley cạnh hồ Xuân Hương đang được chọn nơi tổ chức Lễ hội Hello Dalat - Dalat Chào Hè 2024, diễn ra từ ngày 14/6 đến 23/6 được thực hiện bởi công ty Hoàng Phúc.

dl3.jpg
Khu lễ hội được trang trí hệ thống LED Matrix huyền ảo

Lễ hội hứa hẹn tháng Hè đầu tiên với các hoạt động kết nối thương mại với 150 gian hàng giao thương nông sản địa phương và ẩm thực.

Du khách tham quan sẽ được tham dự hàng loạt chương trình đặc sắc ca nhạc hằng đêm quy tụ nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như MC Thanh Bạch, Ngân 98, Lương Bằng Quang, Tim, Lý Tuấn Kiệt, Uyên Trang, Ban Linh Du Ca…

Khu ẩm thực hằng đêm có sân khấu lô tô show do nhóm nghệ sĩ Cát Tuyền thực hiện.

dl4.jpg
Khu vực photobooth 4 mùa cho du khách check-in

Thanh thiếu niên sẽ được tiếp cận các khu trò chơi mới lạ, hấp dẫn độc đáo như “Đi tìm kho báu”, nhà hơi khổng lồ, nhảy cao phao nhún… với nhiều quà tặng từ Ban tổ chức. Khu vực check in với các mô hình thiết kế ấn tượng: cổng chào ngày hội, hoa 4 mùa, mô hình gấu trúc, tạo hình nhân vật cosplay.

dl5.jpg
Lễ hội Festival Cosplay diễn ra trong 3 ngày đầu tiên

Đặc biệt đồng hành cùng ngày hội Dalat là lễ hội Festival Cosplay được tổ chức 3 ngày từ 14 đến 16/6 với sự tham gia nhiều ngôi sao tên tuổi đình đám. Xuyên suốt 3 ngày hội các buổi trình diễn vũ hội đặc sắc, cuộc thi tranh tài kịch tính như Cosplay Solo - Cosplay Group, cùng quẩy với tiết mục Random Dance, phần thi King và Queen hoành tráng đẫm lệ… Chương trình được thực hiện bởi công ty Hoàng Phúc và công ty ALA Nguyễn.

Ngoài ra, khu vực trung tâm lễ hội liên tục diễn ra các đêm Beer Fest hằng đêm với vô vàn quà tặng và trò chơi hấp dẫn trên nền nhạc sôi động lôi cuốn được điều khiển bởi các tay DJ cực phách.

Với mục tiêu “Một điểm đến - Ngàn niềm vui”, ngày hội Dalat Chào Hè được diễn ra liên tục 10 ngày hứa hẹn nhiều hấp dẫn cho du khách đến thiên đường du lịch Dalat.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội Hello Dalat hứa hẹn bùng nổ vào đầu Hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO