Kinh doanh

Mua xe Honda CB350 H’ness, khách sẽ được tặng ngay combo quà tặng hấp dẫn

PV 01/08/2024 - 11:50

Với mong muốn nâng cấp và đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng, Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mại “Thỏa chất thời đại, chớp ngay ưu đãi” dành riêng cho khách hàng khi mua mẫu xe CB350 H’ness.

kv-ctkm-thoa-chat-thoi-dai-chop-ngay-uu-dai.jpg

Theo đó, từ ngày 01/08/2024 đến hết ngày 30/09/2024, 172 khách hàng đầu tiên khi mua mẫu xe CB350 H’ness sẽ được nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn của HVN đến từ thương hiệu Komine, bao gồm 1 áo khoác và 1 đôi găng tay bảo vệ với tổng giá trị lên tới hơn 3 triệu đồng.

Với thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại, CB350 H’ness là chiến mã sở hữu khả năng vận hành mượt mà, mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích công nghệ hiện đại hàng đầu phân khúc. Kết hợp cùng bộ phụ kiện bảo hộ Komine hứa hẹn sẽ mang tới sự kết hợp hài hòa, vừa nâng cao sự an toàn, cũng như nâng tầm đẳng cấp của chủ sở hữu.

anh-chuong-trinh-ho-tro-hoc-a2.png

Khách hàng hãy đến ngay Hệ thống Cửa hàng CB ủy nhiệm và Cửa hàng kinh doanh xe máy phân khối lớn và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (Honda Dreamwing)

Theo HVN, khách hàng có thể truy cập website https://www.honda.com.vn/, fanpage chính thức của HVN: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua xe Honda CB350 H’ness, khách sẽ được tặng ngay combo quà tặng hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO