Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
khach hang
Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Tháng vàng dịch vụ, vạn lời tri ân”
Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt 30 năm qua, Toyota Việt Nam (TMV) triển khai chương trình khuyến mãi “Tháng vàng dịch vụ, vạn lời tri ân” dành cho tất cả các khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc từ ngày 01/11 – 31/11/2025.
Kinh doanh
Volkswagen Golf thế hệ mới chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam, giá từ 798 triệu đồng
Ngày 31/10/2025, Volkswagen Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe Golf với 6 phiên bản thuộc 3 nhóm cấu hình: Golf 1.5 eTSI, Golf GTI và Golf R Performance 4Motion. Đây là mẫu xe được Volkswagen định vị trong phân khúc hatchback đô thị và hiệu năng cao.
VinFast mở rộng mạnh mẽ tại Ấn Độ với 24 đại lý đi vào hoạt động, mang trải nghiệm ô tô điện cao cấp đến gần hơn với khách hàng
Ngày 31/10/2025, VinFast vừa đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng mạng lưới bán lẻ tại Ấn Độ với việc chính thức đưa vào hoạt động 24 đại lý ở nhiều thành phố lớn. Đây là bước tiến mạnh mẽ của VinFast hướng tới mục tiêu thiết lập 35 đại lý trên toàn quốc vào cuối năm 2025, đóng góp vào cam kết mang trải nghiệm di chuyển điện hóa cao cấp đến với người tiêu dùng Ấn Độ.
VinFast hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng
Trước ảnh hưởng của mưa lũ, VinFast triển khai chính sách hậu mãi đặc biệt dành cho khách hàng tại khu vực Huế và Đà Nẵng, nhằm hỗ trợ kịp thời và đảm bảo quyền lợi cho các chủ xe bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Theo đó, từ ngày 29/10 - 01/11/2025, VinFast hỗ trợ cứu hộ chủ xe xăng và xe điện.
Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025: Honda Việt Nam tiếp tục hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng
Ngày 30/10/2025, Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức thành công vòng Chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 tại trụ sở chính Phú Thọ. Đây là hoạt động thường niên do HVN triển khai nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ Kỹ thuật viên, nhân viên Quan hệ khách hàng và nhân viên Phụ tùng tại hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
VinFast Ấn Độ hợp tác cùng YES BANK, triển khai giải pháp tài chính toàn diện cho xe điện
Ngày 28/10/2025, VinFast công bố việc ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với YES BANK, ngân hàng tư nhân lớn thứ sáu Ấn Độ, nhằm cung cấp các gói tài chính bán lẻ và hỗ trợ vốn lưu kho cho mạng lưới đại lý độc quyền của hãng tại quốc gia Nam Á. Thỏa thuận tiếp tục khẳng định cam kết của VinFast trong việc mở rộng hiện diện và tạo dựng niềm tin nơi khách hàng Ấn Độ.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô tô của hãng, bắt đầu từ 20 - 26/10/2025.
VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ
20/10/2025 - 15:00
Ngày 20/10/2025, VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh, thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ vừa qua. Chương trình sẽ được triển khai đến hết 31/10/2025 cho ô tô và 15/11/2025 cho xe máy điện.
Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc”
18/10/2025 - 17:43
Ngày 17/10/2025, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc tại trụ sở chính Phú Thọ. Hội thi được tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kỹ năng của kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng của các Nhà Phân phối Ô tô Honda, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng cả nước.
SAWACO nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 999 997
16/10/2025 - 15:30
Sáng ngày 16/10/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022–2025” và Lễ triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO