Thứ Ba, 17/9/2024
Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
khach hang
VinFast ưu đãi tới 12 triệu đồng cho khách hàng chuyển đổi xanh sang xe máy điện
Tiếp nối chuỗi hành động “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” trong bối cảnh thiên tai và biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến khó lường, ngày 16/09/2024, VinFast công bố triển khai chương trình “Phủ xanh Việt Nam” với ưu đãi hấp dẫn lên tới 12 triệu đồng, góp phần hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng sở hữu xe máy điện, qua đó đóng góp trực tiếp vào công cuộc chuyển đổi xanh.
Kinh doanh
Hệ thống GIS của SAWACO giúp Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
Từ hệ nền tảng GIS của SAWACO cung cấp cho các đơn vị, Công ty cổ phần cấp nước Trung An đã có những sáng tạo để phát triển nhiều ứng dụng có kết nối hệ thống GIS để đáp ứng việc sản xuất kinh doanh, phục vụ khách hàng.
Một cơ sở hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ trái phép, gây tai biến cho khách hàng
Đó là Công ty TNHH Thẩm mỹ viện FA Plus tại địa chỉ số 12, 14 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM. Thanh tra Sở Y tế đấu tranh, cương quyết xử lý nghiêm theo quy định pháp luật các sai phạm của cơ sở này và xem xét chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra của Công an Thành phố.
Những buổi thảo luận với khách hàng giúp Ford tạo nên bậc lên xuống thùng xe Ranger như thế nào?
Trước cả khi những bản phác thảo đầu tiên của Ford Ranger được tạo ra, nhóm thiết kế đã dành thời gian trao đổi với các chủ xe và khách hàng tiềm năng của Ranger trên toàn cầu để tìm hiểu cách họ sử dụng xe cũng như điều họ mong muốn ở chiếc xe tiếp theo.
VinFast chính thức bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng
Ngày 01/08/2024, VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng tại Hà Nội và TP HCM, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho việc hoàn thành mục tiêu bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 ngay trong năm nay.
Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ “Bảo dưỡng liền tay – Vận may gõ cửa”
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ “Bảo dưỡng liền tay – Vận may gõ cửa” dành cho tất cả các khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc từ ngày 01/08 – 30/09/2024.
Cận cảnh phiên bản VF 8 Lux “Hỏa Long Độc Bản” dành cho 888 khách hàng đầu tiên
Đây là phiên bản đặc biệt được VinFast thiết kế với nhiều chi tiết được mạ vàng và cá nhân hóa, dành tặng cho 888 khách hàng đầu tiên của dòng xe VF 8 Lux. Đi kèm với đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, mang đến những trải nghiệm "Thăng hạng đẳng cấp" dành cho chủ nhân của dòng xe VF 8 Lux.
Doanh số bán hàng Quý 2/2024: Hơn 600.000 xe máy đến tay khách hàng
10/07/2024 - 13:10
Thông tin về doanh số bán hàng quý 2/2024 tại Việt Nam vừa được Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) chính thức công bố sáng nay (10/07/2024).
Sở Y tế nêu 5 sai phạm của phòng khám thẩm mỹ trong sự cố khách hàng bị sốc phản vệ
06/07/2024 - 15:52
Sở Y tế TP.HCM cho biết sẽ cương quyết xử lý nghiêm một phòng khám thẩm mỹ tại địa bàn Quận 11 đã trốn tránh trách nhiệm về sự cố khách hàng bị sốc phản vệ sau khi thực hiện dịch vụ “thẩm mỹ vùng kín”.
Công ty CPCN Tân Hòa tổ chức Tổng đài đa kênh truyền thông để chăm sóc khách hàng
05/07/2024 - 18:49
Với phương châm hướng về cộng đồng, phát triển để phục vụ tốt hơn, Công ty cổ phần Cấp nước Tân Hòa (thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV – SAWACO) trong thời gian qua, đã không ngừng triển khai các giải pháp đổi mới, hiện đại hóa các quy chế, chuẩn hóa các quy trình giải quyết các công việc dựa trên việc ứng dụng các xu hướng công nghệ tiên tiến.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO