Cộng đồng

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

Phương Đỗ 20/08/2024 - 10:58

Ngày 20/8, Việt Nam - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ, và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng

cuu-tien-ve-patrik-berger-se-tham-du-chung-ket-giai-bong-da-cup-standard-chartered-2024-1-.jpg
Cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

Vận động viên tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc cũng sẽ tham dự giải vào thứ Bảy, ngày 24/8/2024. Giải đấu miễn vé vào cổng và diễn ra tại Sân vận động Gia Định, 2A Phan Chu Trinh, P.12, Q. Bình Thạnh.

Đội bóng nam FPT Software và đội bóng nữ Sunhouse Group đã xuất sắc giành chiến thắng vòng loại tại khu vực miền Bắc và sẽ tham dự vòng chung kết tại TP.HCM sắp tới. Đội nam & đội nữ vô địch sẽ nhận được Giải thưởng lớn là chuyến thăm Vương quốc Anh cho toàn đội, cùng xem trực tiếp CLB bóng đá Liverpool thi đấu, và tham quan sân vận động Anfield với toàn bộ chi phí do Ngân hàng Standard Chartered tài trợ.

doi-bong-nam-fpt-software-gianh-chien-thang-vong-loai-tai-khu-vuc-mien-bac.jpg
Đội bóng nam FPT Software giành chiến thắng vòng loại tại khu vực miền Bắc
doi-bong-nu-sunhouse-group-gianh-chien-thang-vong-loai-tai-khu-vuc-mien-bac.jpg
Đội bóng nữ Sunhouse Group giành chiến thắng vòng loại tại khu vực miền Bắc

Bà Nguyễn Thúy Hạnh, Phó Tổng Giám đốc điều hành Khối Ngân hàng Doanh nghiệp & Đầu tư, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vui vì vòng loại tại khu vực miền Bắc nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả. Các đội bóng đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho khán giả và có những trải nghiệm tuyệt vời trong giải đấu đặc biệt năm nay kỷ niệm 120 năm Ngân hàng hiện diện tại Việt Nam. Tôi xin chúc cho vòng chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 sẽ thành công tốt đẹp & xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các đối tác và khách hàng đã luôn đồng hành và hỗ trợ Standard Chartered trong suốt thời gian qua”.

cac-doi-bong-cong-hien-nhung-pha-bong-dep-mat-cho-khan-gia-.jpg
Các đội bóng cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho khán giả
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO