Đời sống

Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc”

MT 18/10/2025 - 17:43

Ngày 17/10/2025, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc tại trụ sở chính Phú Thọ. Hội thi được tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kỹ năng của kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng của các Nhà Phân phối Ô tô Honda, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng cả nước.

copy-of-dsc00510.jpg

Theo đó, hội thi năm nay được khởi động từ tháng 05/2025, thu hút hơn 800 ứng viên trên khắp cả nước cùng nhau tranh tài ở 5 hạng mục: Nhân viên quan hệ khách hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe, Kỹ thuật viên sơn và Nhân viên Phụ tùng. Trải qua vòng 1 - sơ loại lý thuyết và vòng 2 – lý thuyết và thực hành, Hội thi đã tìm ra 45 đại diện xuất sắc nhất trên cả nước để tiến vào vòng chung kết. Ngày 17/10/2025, 45 “gương mặt vàng” đã hội tụ tại trụ sở của HVN để so tài, khẳng định năng lực của mình cũng như chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân. Khởi động ở phần thi Lý thuyết với những câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, bao quát nhiều mảng kiến thức trong việc chăm sóc khách hàng, kỹ thuật hoặc phụ tùng tương ứng. Trong khoảng thời gian giới hạn, các thí sinh đã thể hiện được những kiến thức chuyên môn vững vàng và cạnh tranh nhau gay gắt trong tốc độ xử lý thông tin.

Các phần thi kỹ năng xử lý tình huống hay thi thực hành đã tạo điều kiện để các thí sinh thể hiện khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, cách áp dụng thành thục kiến thức trong thực tế, đây cũng là phần thi để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả thành viên trong Ban tổ chức.

Ngoài ra, các thí sinh còn có cơ hội thể hiện sự tự tin, quan điểm khách hàng cũng như những sáng kiến mới trong công việc thông qua phần thi hùng biện đầy hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng.

Sau một ngày thi trọn vẹn dưới đánh giá công tâm của Ban giám khảo, vòng Chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc đã tìm ra 15 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục thuộc các Nhà Phân phối. Cụ thể như sau:

STT
Hạng mục thi
Giải
Thí sinh
Nhà phân phối
1
Nhân viên quan hệ khách hàng
Giải nhất
SH Mode phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ
Đào Hoàng Anh Vy
Honda Ô tô Đà Nẵng – Cẩm Lệ
Giải nhì
Air Blade 125 phiên bản tiêu chuẩn màu đen bạc
Hồng Tiểu Vy
Honda Ô tô Sài Gòn – Cộng Hòa
Giải ba
Vision phiên bản tiêu chuẩn màu trắng đen
Hoàng Thị Thúy Triều
Honda Ô tô Quảng Nam – Tam Kỳ
2
Cố vấn Dịch vụ
Giải nhất
SH Mode phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ
Nguyễn Ngọc Minh Chuyên
Honda Ô tô Bình Dương – Thuận An
Giải nhì
Air Blade 125 phiên bản tiêu chuẩn màu đen bạc
Lâm Hoàng Long
Honda Ô tô Sài Gòn – Cộng Hòa
Giải ba
Vision phiên bản tiêu chuẩn màu trắng đen
Phùng Quốc Nhuận
Honda Ô tô Khánh Hòa – Nha Trang
3
Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe
Giải nhất
SH Mode phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ
Dương Quang Trung
Honda Ô tô Đồng Tháp – Cao Lãnh
Giải nhì
Air Blade 125 phiên bản tiêu chuẩn màu đen bạc
Phạm Thanh Phong
Honda Ô tô Bình Dương – Thuận An
Giải ba
Vision phiên bản tiêu chuẩn màu trắng đen
Nguyễn Trung Thăng
Honda Ô tô Hà Nội – Mỹ Đình
4
Kỹ thuật viên sơn
Giải nhất
SH Mode phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ
Trần Văn Hải
Honda Ô tô Sài Gòn – Cộng Hòa
Giải nhì
Air Blade 125 phiên bản tiêu chuẩn màu đen bạc
Nguyễn Văn Khương
Honda Ô tô Thanh Hóa – Đại Lộ Lê Lợi
Giải ba
Vision phiên bản tiêu chuẩn màu trắng đen
Nguyễn Đình Thiết
Honda Ô tô Tây Hồ
5
Nhân viên Phụ tùng
Giải nhất
SH Mode phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ
Nguyễn Đăng Điệp
Honda Ô tô Phú Thọ – Việt Trì
Giải nhì
Air Blade 125 phiên bản tiêu chuẩn màu đen bạc
Nguyễn Tất Vương
Honda Ô tô Nghệ An – Vinh
Giải ba
Vision phiên bản tiêu chuẩn màu trắng đen
Tôn Thất Vĩnh Hiếu
Honda Ô tô Đà Nẵng – Cẩm Lệ
giai-nhat.jpg
Giải Nhất.
giai-nhi-1.jpg
Giải Nhì.
giai-ba.jpg
Giải Ba.
top-15-nhat-nhi-ba.jpg
Top 15 nhất nhì ba.

Bên cạnh đó, HVN cũng đã trao 30 giải Khuyến Khích là Đồng hồ thông minh cho các thí sinh.

Thông qua Hội thi, HVN mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống Nhà Phân phối Ô tô trên toàn quốc, gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. HVN tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo và sự cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên, HVN sẽ tiếp tục khẳng định vị thế và niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO