Giáo dục

Học sinh Củ Chi học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài qua Open House

Ngọc Duy 17/04/2024 16:41

Học tiếng Anh với người nước ngoài qua mô hình Open House là giải pháp để nâng cao trình độ của học sinh, tạo môi trường giao tiếp quốc tế trong học đường.

Lớp học mở "Open house" môn tiếng Anh tại Trường Tiểu học Tân Phú (H.Củ Chi, TP.HCM).

Hiểu được tầm quan trọng và cần thiết trong việc học tiếng Anh với người nước ngoài, Trường Tiểu học Tân Phú (H.Củ Chi, TP.HCM) đã phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ (TTNN) Hoàng Việt thực hiện chương trình giảng dạy trong suốt năm học qua.

img_5032.jpg
Tiết mục nhảy "Lemon Tree" do các em học sinh Tiểu học Tân Phú thể hiện.

"Tiếng Anh là ngôn ngữ dần được phổ biến chỉ sau tiếng mẹ đẻ. Đây cũng là hành trang cần thiết để các em học sinh bước vào đời. Học tiếng Anh với người nước ngoài là giải pháp tuyệt vời và nhanh chóng để nâng cao trình độ, tạo môi trường giao tiếp quốc tế chuyên nghiệp trong học đường", thạc sĩ Nguyễn Hoàng Bảo Trâm - Giám đốc TTNN Hoàng Việt, chia sẻ.

cuchi.jpg
tram-1.jpg
ThS Nguyễn Hoàng Bảo Trâm và Nhà báo Bùi Hương - P.Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phổ thông chụp hình lưu niệm cùng Ban giám hiệu và thầy cô Trường Tiểu học Tân Phú, Củ Chi.

Với mục tiêu đổi mới phương pháp giảng dạy, tăng thêm hứng thú cho học sinh, đồng thời, mở rộng sự tương tác, kết nối giữa phụ huynh với giáo viên, trường đã tổ chức lớp học mở "Open house", sáng 17/4.

Tiết học nhằm mục đích giúp phụ huynh hiểu hơn về 1 tiết học thực tế của con em mình với người nước ngoài. Đây là phương pháp học mới, phù hợp với lứa tuổi, giúp các em học sinh được học tập, giao tiếp trong môi trường tiếng Anh.

img_5095.jpg
Thầy giáo Oliver dạy tiết học mở "Open house" môn tiếng Anh, sáng 17/4.

Tham gia tiết học, các em học sinh lớp 4/1 sẽ học và giao tiếp trực tiếp bằng tiếng Anh với thầy giáo Oliver Dicen Nelmeda và đồng giảng với GVNN là cô Ngô Nguyễn Quỳnh Ngân. Các em sẽ được học về tính từ miêu tả người, nghe và trả lời câu hỏi dựa vào gợi ý, thực hành những câu hỏi và trả lời đơn giản.

Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức, thầy Oliver còn đem đến nhiều trò chơi hấp dẫn, bài hát vui tươi, bài thể dục năng động... giúp tiết học thêm thú vị.

img_5093.jpg
Học sinh và giáo viên giao tiếp với nhau hoàn toàn bằng tiếng Anh.
img_5121(1).jpg
Các em học sinh viết ra các tính từ miêu tả nhân vật trong hình.
img_5127.jpg
Sau đó, đại diện nhóm sẽ lên bảng trình bày trước.
img_5134.jpg
Các học sinh lần lượt miêu tả nhân vật trong bức hình bằng tiếng Anh.
img_5140.jpg
Cuối tiết học, thầy giáo và học sinh cùng nhau ca hát.
img_5113.jpg
Phụ huynh học sinh vui mừng khi thấy con mình tích cực tham gia tiết học.
tram-4.jpg
Trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Tân Phú, huyện Củ Chi, TPHCM tham gia tiết học.
img_5175.jpg
Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Phú - Nguyễn Quang Vinh đánh giá cao tiết học này.
img_5182.jpg
Ông Nguyễn Tuấn Cường - phụ huynh học sinh lớp 4/1 rất vui mừng vì nhà trường và TTNN Hoàng Việt đã tổ chức các tiết học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài cho các em học sinh của Trường TH Tân Phú.
thay-1.jpg
Các phụ huynh học sinh tham gia tiết học mở chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám hiệu nhà trường và thầy cô Trung tâm Ngoại ngữ Hoàng Việt.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Củ Chi học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài qua Open House
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO